Chương trình Hà Nội buổi sáng | 24/9/2023

Lung linh sắc màu đêm hội Thành Tuyên; Trải nghiệm sắc thái Trung thu xưa ở Phố cổ Hà Nội; Sôi động tuần thiết kế Sáng tạo Việt Nam 2023; Nga-Belarus tập trận chung... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nguy cơ mưa giông lốc sét ở Hà Nội; Giảm thiểu rác thải nhựa trong ngành du lịch; Hà Nội tăng cường xử lý vi phạm PCCC; Nga khai mạc diễn đàn kinh tế ST.Petersburg 2024... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội sáng và tối có mưa rào và dông; Nhiều sĩ tử đi cầu may ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám; Hà Nội, thành phố thân thiện với du khách đạp xe; Lựa chọn khó khăn của Thủ tướng Israel... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quốc hội bắt đầu phiên chất vấn 4 nhóm vấn đề lớn; Nguồn lực quan trọng cho ngoại giao; Duy trì xử lý xe ba, bốn bánh tự chế; Trung Quốc thúc đẩy ứng dụng rộng rãi robot hình người...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Người dân bắt đầu được mua vàng bình ổn giá; Giảm giá bán sách giáo khoa của tất cả các lớp; Giới trẻ chung tay bảo vệ môi trường; Cựu tổng thống Iran Ahmadinejad tái tranh cử... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội có mưa rào và dông vào chiều tối; Điểm hẹn văn hóa mới của Thủ đô; ''Ánh sáng tuổi thơ'' của trẻ em khiếm thị; Singapore-Mỹ ký thỏa thuận mới về hợp tác quốc phòng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vở diễn “Vị vua không ngai” thu hút khán giả nhí; Hà Nội ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè; Sắc quê trong tranh hoạ sỹ Quỳnh Thơm; Taxi điện đầu tiên chính thức hoạt động tại Ai Cập... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.