Chương trình Hà Nội buổi sáng | 26/11/2023

Thúc đẩy hợp tác Du lịch Hà Nội - Nam Ninh; Trao giải cuộc thi “Em vẽ ước mơ của em”; Hơn 10 triệu người Việt có nguy cơ mắc ung thư gan; Người dân Gaza trở về nhà sau lệnh ngừng bắn tạm thời... là những thông tin chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việt Nam là điểm đến của khách châu Âu trong dịp hè; Ngày càng nhiều người Việt tìm sự bình an trong Yoga; Who cảnh báo các công ty thuốc lá lôi kéo giới trẻ; Ngân hàng thế giới cảnh báo nguy cơ tài chính của Palestine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thác Bản Giốc nằm trong 21 thác nước đẹp nhất thế giới; 11 học sinh Hà Nội xét tuyển thẳng đại học; Tiếng trống học bài tạo nề nếp cho học sinh tại nhà; Phẫu thuật chỉnh hình lõm ngực bẩm sinh cho trẻ nhỏ; Mexico liên tiếp hứng chịu nắng nóng kỷ lục...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bom tấn Furiosa chuẩn bị ra rạp Việt; Nhiều hoạt động hấp dẫn trong lễ hội sông nước lần 2; Triển khai sâu rộng, hiệu quả học tập làm theo gương Bác; Nỗ lực thiết lập các tuyến đường viện trợ mới ở Gaza...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Y tế Hà Nội áp dụng không đóng tiền mặt từ 1/6; Đừng để ''chặt chém'' du khách làm xấu du lịch thủ đô; Hang Drum - sự kỳ diệu của thanh âm chữa lành; Tổng thống Nga sẽ tới Iran dự lễ tang tổng thống Raisi...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng hứa hẹn ấn tượng; Hôm nay tiếp tục phiên đấu giá vàng; Những bệnh xá trên quần đảo Trường Sa; Cấp mã tuyển sinh đầu cấp trước ngày 31/5; Thú vị cuộc thi ngủ sâu nhất ở Hàn Quốc... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội mưa rào, thời tiết mát mẻ; Các hãng hàng không tăng chuyến bay đêm, "hạ nhiệt" giá vé; Ý tưởng thú vị trong phim ‘’Án mạng lầu 4’’; Nga chặn loạt tên lửa tập kích Crimea trong đêm; Vụ kiện quyền sở hữu công thức gà sốt bơ Ấn Độ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.