Chương trình Hà Nội buổi sáng | 28/9/2023

Hà Nội và Bắc Kinh tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực; Đề xuất cấp đổi 22 triệu giấy phép lái xe máy; Phục dựng lễ hội truyền thống Đình Hà; Chỉ huy Hạm đội Biển Đen trả lời phỏng vấn báo chí; Trung Quốc siết thời gian dùng điện thoại của trẻ em... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hoạt động của Quốc hội ngày 7/6/2024; Hà Nội có 10 thí sinh được hỗ trợ đặc biệt; Chính thức khai hội Festival Huế; Liên hợp quốc sẽ không ký văn kiện nào về hội nghị hòa bình... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nguy cơ mưa giông lốc sét ở Hà Nội; Giảm thiểu rác thải nhựa trong ngành du lịch; Hà Nội tăng cường xử lý vi phạm PCCC; Nga khai mạc diễn đàn kinh tế ST.Petersburg 2024... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội sáng và tối có mưa rào và dông; Nhiều sĩ tử đi cầu may ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám; Hà Nội, thành phố thân thiện với du khách đạp xe; Lựa chọn khó khăn của Thủ tướng Israel... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quốc hội bắt đầu phiên chất vấn 4 nhóm vấn đề lớn; Nguồn lực quan trọng cho ngoại giao; Duy trì xử lý xe ba, bốn bánh tự chế; Trung Quốc thúc đẩy ứng dụng rộng rãi robot hình người...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Người dân bắt đầu được mua vàng bình ổn giá; Giảm giá bán sách giáo khoa của tất cả các lớp; Giới trẻ chung tay bảo vệ môi trường; Cựu tổng thống Iran Ahmadinejad tái tranh cử... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội có mưa rào và dông vào chiều tối; Điểm hẹn văn hóa mới của Thủ đô; ''Ánh sáng tuổi thơ'' của trẻ em khiếm thị; Singapore-Mỹ ký thỏa thuận mới về hợp tác quốc phòng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.