Chương trình Hà Nội buổi sáng (ngày 03/04/2023)

Thủ tướng chỉ đạo gỡ vướng cho đường bộ cao tốc và BĐS; Hôm nay bắt đầu điều chỉnh các mức lãi suất; Thời tiết Hà Nội lại nồm ẩm ảnh hưởng sức khỏe người dân; Việt Nam là điểm đến hấp dẫn của du khách Mỹ trong hè 2023... là một số thông tin trong chương trình Hà Nội buổi sáng hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội có mưa rào và dông vào chiều tối; Điểm hẹn văn hóa mới của Thủ đô; ''Ánh sáng tuổi thơ'' của trẻ em khiếm thị; Singapore-Mỹ ký thỏa thuận mới về hợp tác quốc phòng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vở diễn “Vị vua không ngai” thu hút khán giả nhí; Hà Nội ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè; Sắc quê trong tranh hoạ sỹ Quỳnh Thơm; Taxi điện đầu tiên chính thức hoạt động tại Ai Cập... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tháng 5, khách quốc tế đến Hà Nội tăng cao; Kết thúc năm học, học sinh không còn áp lực giấy khen; Các ngân hàng chuẩn bị triển khai bán vàng miếng; Hà Nội xây dựng môi trường không khói thuốc; Ấn Độ ghi nhận ca tử vong đầu tiên do nắng nóng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội mưa to kèm dông, lốc, sét, gió giật mạnh; Tăng kỹ năng - giảm rủi ro khi cháy nổ; ‘Furiosa’ có doanh thu kém hơn mong đợi; Liên Hợp Quốc lên án chiến dịch quân sự tại Rafah; Đường sắt Trung Quốc - châu Âu thúc đẩy giao thương...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội có mưa dịu mát, sắp kết thúc nắng nóng; Doanh nghiệp bảo hiểm bồi thường trường hợp tử vong vụ cháy; Bản sắc dân tộc và người trẻ trong thời đại 4.0; Bỉ cam kết chuyển giao 30 máy bay F-16 cho Ukraine...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội nắng nóng đến cuối tháng 5; Trẻ mầm non 5 tuổi được miễn học phí từ tháng 9/2024; Dấu ấn 10 năm Việt Nam tham gia gìn giữ hòa bình; Tổng thống Ukraine bắt đầu chuyến công du nước ngoài; Xứ sở hoa hồng đón vụ thu hoạch sớm...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.