Chương trình Hà Nội buổi sáng (ngày 24/3/2023)

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2023 bắt đầu diễn ra các hoạt động từ ngày 24/3; Siết chặt quản lý game không phép; Chờ những nút thắt trong y tế được tháo gỡ... là một số thông tin đáng chú ý trong chương trình tổng hợp Hà Nội buổi sáng hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều đường bay tỷ lệ đặt chỗ đã đạt 100%; Việt Nam sắp quan sát được mưa sao băng thiên cầm; Lớp nhảy hiện đại cho trẻ em; Cộng đồng quốc tế kêu gọi hạ nhiệt xung đột Trung Đông; Thiệt hại 38.000 tỷ USD mỗi năm do biến đổi khí hậu... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Đà Lạt được khách Việt chọn nhiều nhất dịp 30/4; Truyền thông Singapore tiết lộ 9 điểm đến đẹp nhất Việt Nam; Lan toả văn hoá đọc sách trong giới trẻ; Cử tri Ấn Độ đi bỏ phiếu giữa tiết trời nắng nóng... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Hôm nay học sinh nộp phiếu đăng ký dự tuyển lớp 10; Kiểm tra các dự án khu chung cư tăng giá bất thường; Kết nối đam mê hội hoạ của các hoạ sỹ; Ấn Độ bước vào cuộc tổng tuyển cử lớn nhất thế giới… là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Người dân đổ về Đền Hùng ngày giỗ Tổ; Hà Nội công bố chỉ tiêu lớp 10 công lập; hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; sớm thí điểm tính tiền điện theo cước điện thoại; đàm phán về ngừng bắn Gaza đang ở "giai đoạn nhạy cảm"... là những nội dung chính của chương trình hôm nay.

Hội thi gói bánh chưng, giã bánh giầy dịp Giỗ Tổ; mẫu biểu trưng tuyên truyền 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Trung Quốc đề xuất 4 nguyên tắc giải quyết khủng hoảng Ukraine… là những nội dung chính của chương trình hôm nay.

Hà Nội chịu ảnh hưởng của 10 đợt nắng diện rộng; thách thức rác thải nhựa trong thương mại điện tử; gìn giữ nghệ thuật múa rồng; phòng không Iran sẵn sàng cho cuộc tấn công từ Israel; Tổng thống Pháp tự tin về lễ khai mạc Olympic… là những nội dung chính của chương trình hôm nay.