Chương trình Thời sự 11h30 | 15/08/2023

Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ trên các quận huyện; Nâng thời hạn tạm trú lên 45 ngày đối với công dân 13 nước; Các trường đại học công bố điểm chuẩn từ chiều 20/8; Gần 5.800 vụ tai nạn liên quan xe kinh doanh vận tải; Biển số xe được cấp và quản lý theo mã định danh chủ xe... là một số nội dung chính trong chương trình Thời sự 11h30 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần 44.000 người dân Hà Nội về nơi ở cũ; Hỗ trợ khẩn cấp 150 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai; Hamas khẳng định có đủ nguồn lực để tiếp tục chiến đấu... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quận Hoàng Mai tổng vệ sinh môi trường sau bão; Dự kiến xây dựng trạm phát sóng chịu được gió cấp 15; Thành phố Yên Bái khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai; Kế hoạch vận động tranh cử của bà Harris... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường sau bão; Nhân chứng kể lại cảnh sạt lở giữa đêm ở Bắc Hà (Lào Cai); Cảnh báo nhiều tài khoản giả mạo MTTQ kêu gọi ủng hộ người dân vùng lũ; Nga muốn hợp tác với Trung Quốc vì thế giới đa cực;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

336 người thiệt mạng, mất tích do bão, lũ; Cầu Long Biên và cầu Đuống dự kiến hoạt động trở lại; Sát cánh cùng người dân; Nga khẳng định quan hệ đối tác chiến lược với Ấn Độ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Phường Cự Khối, Long Biên: Di dời người dân khu vực bị lụt; Tiếp tục tìm kiếm nạn nhân ở làng Nủ; Các hoạt động tưởng niệm ngày 11/9 tại Mỹ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lũ khẩn cấp trên các sông miền Bắc; Thanh Trì tập trung nguồn lực để ứng phó với ngập úng; Mực nước sông Hồng tại Hà Nội ngày 11/9/2024... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.