Chương trình Thời sự 11h30 | 21/10/2024

Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Khai mạc Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XV; Giám sát và quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước; Nổ lớn gần sân bay quốc tế Beirut, Liban... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một buổi sáng Hà Nội, chút se lạnh tràn về từ khi ánh đèn đường vẫn còn mờ ảo, phủ lên những con phố một làn hơi sương nhẹ. Phía bờ cây xa xa, những chiếc lá vàng vẫn cố bám trụ trên cành, đợi một cơn gió nhẹ để buông mình xuống đất.

Tối và đêm nay, 21/10, trời trở lại nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông ở vài khu vực. Nhiệt độ từ 24-26 độ. Độ ẩm ở mức rất cao 93-97%.

Giờ đã gần hết tháng thứ hai của năm học mới, nhưng rất nhiều sinh viên vẫn loay hoay tìm chỗ ở. Lý do thật sự là gì?

Máy bay từ Đà Nẵng đi Hàn Quốc bị móp đầu, phải hủy chuyến; Phê duyệt 36 trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc - Nam; Xử lý nghiêm xe máy đi vào đường vành đai... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

97,8% kiến nghị của cử tri đã được giải quyết, trả lời; Đảm bảo an toàn cho nhân dân trước biến đổi khí hậu; Quảng Ninh đón khách du lịch quốc tế thứ 3 triệu; Tổng thống Brazil không thể dự Hội nghị BRICS vì sức khỏe;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

Khai mạc Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV; Giá vàng miếng SJC vọt tăng lên 88 triệu đồng/lượng; Chương trình nghệ thuật 'Thanh niên với Sắc màu văn hóa ASEAN'; Giữa căng thẳng leo thang, Triều Tiên tiếp tục thả nhiều bóng bay mang rác sang Hàn Quốc;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.