Chương trình Thời sự 11h30 | 24/09/2024

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt Mạng lưới Đổi mới sáng tạo; Xem xét thời hạn giải quyết kiến nghị của cử tri; Xét xử phiên thứ 2 vụ án Vạn Thịnh Phát; Quốc tế lo ngại trước cuộc không kích của Israel vào Liban;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chính phủ khuyến khích điện mặt trời mái nhà; Bộ Công Thương chịu trách nhiệm nếu thiếu xăng dầu; Đã có hơn 56.700 hộ kinh doanh nộp thuế điện tử... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Lần đầu bước chân lên Hà Nội, có người đã tự hỏi: Không biết thành phố này có gì để người ta bám trụ nhiều đến thế? Xô bồ, khói bụi, ồn ào, đắt đỏ… dường như thành phố quá chật để ta có thể nới rộng tâm hồn. Rồi một ngày nào đó, nỗi lo vật chất sẽ cuốn đi mọi rung cảm tinh thần. Thủ đô liệu có phải chỉ dành cho những ai nhiều tiền, lắm của?

Tối và đêm nay 24/9, trời nhiều mây, không mưa. Nhiệt độ phổ biến từ 24-26 độ, mát mẻ, dễ chịu. Độ ẩm 76-91%.

Ứng dụng Công dân Thủ đô số iHanoi là ứng dụng thông minh giúp kết nối chính quyền, người dân và doanh nghiệp. Tích hợp bốn chức năng chỉ trong một phần mềm, ứng dụng iHanoi được UBND thành phố Hà Nội đưa vào sử dụng từ cuối tháng 6 năm nay và dần trở nên quen thuộc với người dân.

Giám sát về quản lý thị trường BĐS, nhà ở xã hội; Chính phủ trình Quốc hội quy hoạch sử dụng đất 2021 - 2030; Thủ đô Hà Nội xác định vị trí 3 thành phố mới; Siết phân lô - bán nền, ngăn chặn đầu cơ bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp Thủ tướng Ấn Độ; Thống nhất xây dựng Nghị quyết chung về tiếp xúc cử tri; EU hỗ trợ Ba Lan phát triển năng lượng tái tạo... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.