Chương trình Thời sự 11h30 (ngày 18/01/2023)

Đề xuất nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong năm 2023; Đề xuất áp thuế cao với những người “lướt sóng” bất động sản; Đại sứ nhóm G4 gửi thông điệp chúc mừng năm mới… là những tin chính trong Bản tin Thời sự 11h30 ngày 18/01/2023. Chương trình được phát sóng vào lúc 11h30 hàng ngày trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp lãnh đạo các nước; Đại hội thi đua quyết thắng Bộ Tổng tham mưu; Gần 1 triệu giấy chuyển tuyến khám BHYT được tích hợp trên VNeID; Israel không kích Liban, thêm chỉ huy cấp cao Hezbollah thiệt mạng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt Mạng lưới Đổi mới sáng tạo; Xem xét thời hạn giải quyết kiến nghị của cử tri; Xét xử phiên thứ 2 vụ án Vạn Thịnh Phát; Quốc tế lo ngại trước cuộc không kích của Israel vào Liban;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai của Liên hợp quốc; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp thân mật nhóm trí thức người Việt ở Houston; Chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Việt Nam; Phản ứng của Al Jazeera sau khi bị Israel đóng cửa văn phòng;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã đến New York; Độc đáo sản phẩm làng nghề tại Festival Thu Hà Nội; Israel kích hoạt hệ thống đánh chặn... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bổ sung thuốc điều trị ung thư vào danh mục BHYT; Sắp diễn ra Hội chợ Làng nghề lần thứ 20; Hà Nội phấn đấu thu ngân sách nhà nước vượt trên 10%; Sri Lanka bầu cử Tổng thống;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quận Cầu Giấy gắn biển công trình chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10; Việt Nam sẽ là trung tâm phát triển GenAI của Đông Nam Á; Phòng ngừa dịch bệnh phát sinh sau mưa lũ; Iran kêu gọi các nước Hồi giáo đoàn kết;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.