Chương trình Thời sự 15h | 15/06/2023

IELTS cấp sau ngày 10/9 được miễn thi tốt nghiệp THPT; Diện tích nhà ở được đăng ký thường trú tại Hà Nội; Nâng cao nhận thức của thanh niên với văn hoá giao thông... là những nội dung chính trong chương trình Thời sự 15h hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công bố chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI 2023; Việt Nam - Trung Quốc hợp tác giải quyết tranh chấp thương mại; Điều dưỡng Hà Nội – Tương lai sức khỏe Thủ đô; Tầm soát để không có trẻ mắc tan máu bẩm sinh; Nga tưng bừng kỷ niệm Ngày chiến thắng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ngân hàng sẽ đi đầu trong chuyển đổi số quốc gia; Tìm nguyên vật liệu cho các công trình trọng điểm; Phát triển Đảng cho thế hệ trẻ; Israel cảnh báo tăng cường tấn công Rafah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Tặng quà chiến sĩ Điện Biên; Tự hào về chiến thắng Điện Biên Phủ; Pháp – Trung Quốc kỷ niệm 60 năm quan hệ ngoại giao... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hồi ức của những chiến sĩ Điện Biên năm xưa; Ứng phó với gia tăng thuê bao di động ở Điện Biên; Nhu cầu điện tăng kỷ lục; Quân đội Israel sơ tán dân thường Palestine khỏi Rafah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hội nghị lần thứ 3, hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ; 21 mặt hàng xuất khẩu tỷ USD; Triển khai tháng công nhân - tháng hành động về ATVSLĐ; Tổng thống Putin dự lễ phục sinh... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đề xuất siết chặt các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới; Tiếp tục theo dõi thông tin về vaccine Astrazeneca; Khám bệnh miễn phí cho 300 đối tượng chính sách; Phản ứng của Nga trước tuyên bố của Ngoại trưởng Anh... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.