Chương trình Thời sự 15h | 16/03/2024

EU hỗ trợ Việt Nam chống biến đổi khí hậu, Hỗ trợ sản xuất nông nghiệp cho đồng bào miền núi, Hưởng ứng chiến dịch giờ Trái đất năm 2024, Nga sẽ đáp trả các cuộc tấn công xuyên biên giới... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những cơn mưa rào và dông trong đêm làm cho thời tiết khu vực Hà Nội sáng nay vẫn dịu mát với bầu trời nhiều mây, nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 24-25 độ. Độ ẩm trên 90%.

中文新闻 12/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 12/05/2024

Lưu ý khi mua ô tô cũ được gia hạn đăng kiểm; Aston Martin DB12 Volante ra mắt tại Đông Nam Á; BMW M4 có công suất tối đa lên tới 543 mã lực... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Di cư hiện đang là vấn đề nan giải của nhiều quốc gia và khu vực. Trong khi những người di cư mong muốn thoát khỏi tình trạng bạo lực, xung đột gia tăng, bất ổn chính trị, khủng hoảng kinh tế, bệnh tật thì các quốc gia tiếp nhận người tị nạn đang phải đối mặt với tình trạng quá tải, ùn ứ người ở khu vực biên giới.

Thủ tướng đôn đốc các dự án cao tốc tại miền Tây; Đẩy mạnh hoạt động tuyển sinh gắn với tuyển dụng; Ngân hàng Nhà nước xác minh tài sản cán bộ; Nắng nóng khiến hơn 60 người chết ở Thái Lan... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.