Chương trình Thời sự 15h (ngày 05/03/2023)

Thường Tín có thêm xã đạt chuẩn NTM nâng cao; Sóc Sơn phát động tháng Thanh niên; Hoàn thiện chuỗi giá trị tổ yến cho xuất khẩu... và nhiều thông tin khác có trong Chương trình Thời sự 15h ngày hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khai mạc Hội nghị TW 9, khoá XIII; Diễn đàn đổi mới sáng tạo quốc gia 2024; Hà Nội triển lãm thành tựu khoa học & công nghệ năm 2024; Chủ tịch Trung Quốc hội đàm với Tổng thống Nga... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Các bệnh nhân nghi ngộ độc tại Vĩnh Phúc đã ổn định; Thành lập 620 đoàn kiểm tra ATTP; Đơn giản hóa thủ tục hành chính của Bộ Tài chính; Nga sẵn sàng đối thoại về xung đột ở Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Phấn đấu các ngành công nghiệp văn hóa đóng góp 7% GDP; Quản lý đất đai ở TP.HCM còn nhiều khó khăn; Quận Ba Đình có 429 đảng viên được tặng huy hiệu Đảng; Chuyến thăm bất ngờ của Ngoại trưởng Mỹ tới Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Không thể để giá vàng nhảy múa; Khan hiếm vàng, người dân có tiền cũng khó mua; Gần 300 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện; Israel mở cửa khẩu viện trợ mới vào Dải Gaza... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bảo đảm nguồn lực cho hoạt động thông tin cơ sở; Giá vàng tăng gần 5,5 triệu đồng sau một tuần; Cấm đấu giá biển số xe 12 tháng với người bỏ cọc; Cảnh sát Israel đụng độ với người biểu tình... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bắc Bộ dự báo có mưa lớn từ đêm nay; Hà Nội đề xuất miễn phí cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID; Thực hiện ngay thanh tra thị trường vàng; 44 cơ sở vi phạm ATTP ở quận Đống Đa; Ai Cập sẵn sàng phản ứng nếu Israel tiến sát biên giới... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.