Chương trình Thời sự 15h00 | 01/10/2024

Ngôi trường mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Mông Cổ; Điện mặt trời mái nhà được bán không quá 20% công suất; Vai trò của đổi mới sáng tạo với doanh nghiệp Thủ đô;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an Hà Nội có chiến thắng đầu tiên ở V.League; Al Nassr giành chiến thắng tại AFC Champions League; Leverkusen sẵn sàng cho cuộc đối đầu với AC Milan... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm nay 01/10, trời Hà Nội có mây, không mưa, thời tiết chuyển lạnh vào đêm và sáng sớm. Nhiệt độ từ 23-26 độ. Độ ẩm 66-77%.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Mông Cổ; Đổi mới sáng tạo là chìa khóa cho phát triển bền vững; Ngày về của những mảnh đời lầm lỡ; Quân đội Israel bắt đầu chiến dịch tấn công trên bộ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tháng 9: PMI ngành sản xuất giảm; Khối ngoại có thể mua cổ phiếu mà không cần đủ tiền; ECB có thể tiếp tục cắt giảm lãi suất... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tháng Mười về, mang theo chút se lạnh đầu đông, có người không khỏi nhớ về những ngày tháng ấy, những tháng Mười đã qua trong cuộc đời. Tháng Mười không ồn ào, không vội vã, mà chỉ đơn giản lặng lẽ trôi, như một bản nhạc nhẹ nhàng ngân lên giữa lòng thành phố. Ở đâu đó trong gió, hương thơm của những mùa cũ quay về, mang theo bao ký ức, bao nỗi niềm thầm lặng.

Quy định mới về cấp lại giấy chứng nhận đăng kiểm; Đường cao tốc phải tối thiểu 4 làn xe, tối đa 120km/h; Sớm có phương án tháo dỡ cầu Phong Châu... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.