Chương trình Thời sự 15h00 | 28/10/2024

Tai nạn liên hoàn, hai lái xe bị kẹt trong cabin; Giải pháp khắc phục dự án bất sộng sản đình trệ nhiều năm; Bộ đội biên phòng Quảng Bình giúp dân trong mưa lũ... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dường như mùa đông đã về; Hà Nội ngày chớm đông; Món ngon Hà Nội ngày đông... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

ĐT U17 Việt Nam gặp U17 Yemen; Diễn biến vòng 5 V.League 2024/25; Bayern Munich sớm tìm lại phong độ trước Bochum; Diễn biến giải quần vợt Basel mở rộng 2024...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Thể thao hôm nay.

Quyết liệt các giải pháp ổn định thị trường bất động sản; Hà Nội: Đề xuất giá thuê nhà ở xã hội cao nhất 198.000 đồng/m²/tháng; Hà Nội quy định tỷ lệ % tính đơn giá thuê đất;... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Làm tốt công tác đối ngoại trong tình hình mới; Cần có biện pháp mạnh để kiểm soát việc đầu cơ, thổi giá đất; Gỡ vướng thủ tục làm dự án nhà ở xã hội; Liên hợp quốc họp khẩn về Trung Đông;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Một xe tải bị phạt gần 60 triệu khi qua cầu Đuống; Thêm tuyến đường kết nối với sân bay Long Thành; Người giữ bình yên trên những tuyến đường Thủ đô;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xe đạp Thống Nhất lên sàn; Chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp; Xuất khẩu cà phê niên vụ 2023 - 2024 vượt mốc 5 tỷ USD; IMF cảnh báo kinh tế châu Âu ngày càng tụt lại so với Mỹ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.