Chương trình Thời sự 18h30 | 16/03/2024

Hà Nội - Viêng Chăn hợp tác cùng phát triển; Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng Thành phố lần thứ X; Du lịch đêm Hà Nội hút khách du lịch; Tăng sĩ số để giảm áp lực vào lớp 10 công lập; Bầu cử Tổng thống Nga: tỷ lệ cử tri đi bầu cao ...là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tránh lãng phí thực phẩm, tái sử dụng đồ vật, thay đổi phương thức di chuyển, giảm khí thải carbon và sống dung hòa với thiên nhiên là cách để mỗi người có thể sống xanh hơn.

Các yêu cầu về PCCC với chủ nhà trọ; Đề xuất CSGT được trang bị vũ khí; Bắt giữ đối tượng người nước ngoài trộm cắp tài sản; Tạm giữ hình sự nam thanh niên mua bán cần sa; Bắt giữ đối tượng đi bán dâm và môi giới mại dâm; Phòng chống tác hại của ma túy... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Arona giành giải 'Cành cọ vàng' tại LHP Cannes 2024; Concert rap 'SAYLOVE' - 'Xây Lớp' cho trẻ em vùng cao; Chi Pu nhận nhiều lời khen với sản phẩm âm nhạc mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Kinh nghiệm lái xe an toàn khi trời mưa lớn, Những mẫu ô tô điện sắp gia nhập thị trường Việt Nam, Volvo phát triển công nghệ tự lái trên xe đầu kéo... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Độc đáo hoa phượng vàng khoe sắc; Ấn tượng hoa tường vi trên đường Ngọc Thụy; Bệnh viện bỏ hoang gây lãng phí; Nhiều cây xanh trồi rễ, nguy cơ gãy đổ...là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Việt Nam là nước Asean duy nhất lọt top tăng trưởng của IMF; Hơn 1,8 tấn vàng cung ứng ra thị trường qua đấu thầu; Lãi suất tiết kiệm tăng, người dân có mặn mà gửi tiền?; Xi măng Công Thanh nợ gần 18.000 tỷ đồng... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.