Chương trình Thời sự 18h30| 19/11/2023

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về công tác khuyến học; Phát triển nông nghiệp theo hướng đô thị sinh thái; Tuyên dương giáo viên giỏi toàn quốc; Mỹ ủng hộ chính quyền Palestine quản lý Gaza và Bờ Tây... là một số nội dung có trong chương trình thời sự 18h30 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng chỉ ra "5 cụm từ khoá" để Đông Nam Bộ phát triển; Hà Nội là trung tâm phát triển của đồng bằng sông Hồng; Tổng duyệt lễ diễu binh chiến thắng Điện Biên Phủ; Vì sao NHNN không thể đấu giá vàng lần 3; Nga phát lệnh truy nã hình sự Tổng thống Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Hà Nội luôn tự hào và biết ơn chiến sĩ Điện Biên; cử tri mong muốn Luật Thủ đô (sửa đổi) được thông qua; vì sao mống mắt được thu thập làm dữ liệu căn cước; Chasov Yar có thể là bước ngoặt trong xung đột Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Thủ đô trong giai đoạn mới; Lãnh đạo thành phố tặng quà chiến sĩ Điện Biên; Từ 1/7, chỉ sử dụng tài khoản VNeID với dịch vụ công; Anh cam kết viện trợ lâu dài cho Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Văn kiện Đại hội XVIII thể hiện tầm nhìn của Thủ đô; Nhiều hộ dân tiên phong nhận đất tái định cư; Thêm Sóc Sơn, Long Biên được cấp đổi giấy phép lái xe tại quận huyện; Mỹ khẳng định đàm phán với Hamas là giải pháp tối ưu ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Pháo hoa rực rỡ mừng ngày thống nhất đất nước; Công nhân giỏi – những người truyền cảm hứng lao động sáng tạo; Hối hả thi công Vành đai 4 xuyên kỳ nghỉ lễ; Đảm bảo giao thông ngày cuối kỳ nghỉ lễ; Ngoại trưởng Mỹ tới Israel, thúc đẩy viện trợ cho Gaza... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Đất nước trọn niềm vui; thi công xuyên lễ trên những công trình trọng điểm; du khách tại Hà Nội vẫn đông bất chấp thời tiết nắng nóng; Israel không cử đại diện đàm phán ngừng bắn đến Cairo... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.