Chương trình Thời sự 18h30 | 25/12/2023

Quân đội chủ động dự báo, xử lý thắng lợi các tình huống; Thực hiện tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm Đại hội XIII của Đảng; Gần 1.000 đại biểu đi dự Đại hội Hội nông dân; Những cánh thư ‘vượt sóng’ ra Trường Sa; Israel thừa nhận ‘trả giá đắt’ cho xung đột ở Gaza ... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Mông Cổ; Đổi mới sáng tạo là chìa khóa cho phát triển bền vững; Ngày về của những mảnh đời lầm lỡ; Quân đội Israel bắt đầu chiến dịch tấn công trên bộ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tạo mọi điều kiện để phát triển KHCN và đổi mới sáng tạo; Vai trò của Đảng trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước; Bác bỏ tin đồn sắp khởi công cầu Tứ Liên; Israel tấn công Thủ đô Liban và lực lượng Houthi ở Yemen... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

'Quốc hội trẻ em' chất vấn về vấn đề học đường; Cần tính toán để phát huy hiệu quả cầu bộ hành; Hơn 50.000 người ở Liban di tản sang Syria;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo nhanh chóng đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh sau lũ; Diễn tập thực binh ứng phó với các tình huống khẩn cấp; Đề xuất thu hồi 4.200 m2 khu bán đảo hồ Đống Đa; Israel tuyên bố thủ lĩnh phong trào Hezbollah đã thiệt mạng;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm Anh hùng dân tộc Jose Marti; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Cuba; Xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bắt đầu thăm cấp nhà nước tới Cu Ba; Tri ân gia đình chính sách nhân Kỷ niệm Giải phóng Thủ đô; Israel, Liban có thể sớm chấp nhận đề xuất ngừng bắn... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.