Chương trình Thời sự 18h30 (ngày 14/01/2023)

Thăm, tặng quà, chúc Tết dịp Xuân mới; Nét truyền thống đặc sắc Tết làng Việt; Đảm bảo ATGT thi công công trình mới; Mỹ - Nhật Bản thảo luận tăng cường hợp tác liên minh.… là những tin chính trong Bản tin Thời sự 18h30 ngày 14/01/2023. Chương trình được phát sóng vào lúc 18h30 hàng ngày trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm các chức danh quan trọng; Việt Nam yêu cầu Trung Quốc chấm dứt hoạt động trái phép của tàu Hải Dương 26; Luật Thủ đô (sửa đổi) - đòn bẩy cho khoa học và công nghệ; Tổng thống Putin đánh giá về quan hệ Nga - Mỹ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quốc hội chất vấn Tổng Kiểm toán Nhà nước và Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Lên phương án đảm bảo an toàn cho thí sinh nếu thời tiết xấu; Chữa vẹo cột sống trẻ em chỉ một lần duy nhất; Tổng thống Mỹ bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước tới Pháp... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chất vấn Bộ trưởng Tài Nguyên - Môi trường và Công Thương; Loay hoay khắc phục PCCC các khu nhà trọ; Các ngân hàng thương mại nhà nước chưa sẵn sàng bán vàng? ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bổ sung "dao có tính sát thương cao" vào nhóm vũ khí thô sơ; Người dân mua vàng trực tiếp tại ngân hàng; Thu gom chất thải cồng kềnh cần quy trình cụ thể hơn; Mexico có nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng kiểm tra tuyến cao tốc chạy qua Quảng Bình; 4 tư lệnh ngành sẽ trả lời chất vấn trước Quốc hội; Ukraine tìm kiếm sự ủng hộ của châu Á... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ưu tiên cho tăng trưởng cao, kiểm soát tốt lạm phát; Vui tết thiếu nhi với trải nghiệm phòng cháy chữa cháy; Tụt đáy sông và hệ lụy từ khai thác cát quá mức.. là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.