Chương trình Thời sự 23h (ngày 31/12/2022)

Không khí đón năm mới của người dân Thủ đô và các nước trên thế giới; Những màn pháo hoa mãn nhãn của các nước trên thế giới; Nhìn lại những sự kiện thế giới nổi bật trong một năm qua; Ước vọng của người dân Thủ đô và người dân thế giới trong năm mới 2023... sẽ là những tin chính trong chương trình Thời sự đặc biệt đêm Giao thừa 2023 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việt Nam đủ điều kiện công nhận nền kinh tế thị trường; Hỗ trợ công tác Đảng tại doanh nghiệp; Giao thông cầu vượt Mai Dịch dần ổn định; Dàn tên lửa uy lực tại lễ duyệt binh của Nga... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Còn 7 tháng để hoàn thành mục tiêu 7.000km đường cao tốc; Việt Nam không còn vắc xin Covid-19 Astrazeneca để thu hồi; Ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh; Sẽ cưỡng chế giải phóng mặt bằng khu đất xây trường Võ Thị Sáu; Phát triển Đảng gắn với quản lý đảng viên... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Việt Nam tham gia phiên đối thoại về nhân quyền; Tổ chức các hoạt động văn hoá đặc sắc Thủ đô; Sức mạnh nhân dân làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ; Hà Nội - Champasak tăng cường hợp tác giáo dục; Israel quyết triển khai cuộc tấn công vào Rafah... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Người dân thành phố Điện Biên hân hoan ngắm pháo hoa; Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Campuchia; Có 20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024; Nga chuẩn bị tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Tăng tốc triển khai quy hoạch vùng Đông Nam Bộ; Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo, Campuchia; Tổng duyệt 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Nga kiểm soát hoàn toàn làng Ocheretino... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Thành phố Hà Nội sẽ phân cấp mạnh cho quận, huyện; Tuổi trẻ thủ đô thắp nến tri ân đại tướng Võ Nguyên Giáp; Hà Nội gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên; Thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc; Indonesia lên kế hoạch tái định cư gần 10.000 người ở Ruang... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.