Chương trình Thời sự 23h00 | 12/01/2024

Chủ tịch nước và Tổng thống Indonesia xem võ thuật; Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội kiến Tổng thống Indonesia; Ngành nông nghiệp Thủ đô tăng trưởng 2,74%; Thủ tướng Anh bất ngờ thăm Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng gửi thư khen 4 'người hùng' cứu người trong vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội; Chi tiết các mốc thời gian tuyển sinh đại học, cao đẳng 2024; Đấu thầu liên tiếp thành công sẽ ổn định giá vàng; Ukraine kêu gọi Mỹ, Trung Quốc tham gia hội nghị hòa bình... là những tin chính trong chương trình thời sự cuối ngày hôm nay.

1000 công trình hướng về đại hội Mặt trận; Đối thoại, giải quyết nguyện vọng của người lao động; Khởi tố vụ án liên quan đến vụ cháy tại Trung Kính; Ông Stoltenberg phản đối ý tưởng thành lập quân đội của EU... là những tin chính trong chương trình thời sự cuối ngày hôm nay.

Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận ba bệnh nhân nặng; Công điện của chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội; Hoàn thành đoạn trên cao tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội; Tạo hành lang pháp lý đối với lực lượng cảnh vệ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Tổng thống Nga Putin chúc mừng Chủ tịch nước Tô Lâm; Đã giải quyết hơn 2.200 kiến nghị của cử tri; Nga đóng cửa hai sân bay vì lý do an ninh... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Xếp hạng về bình đẳng giới của Việt Nam được cải thiện; Khó xử lý biển quảng cáo trên nóc nhà; Phật giáo Việt Nam mừng Phật đản; Na Uy sẽ bắt giữ Thủ tướng Israel theo lệnh của ICC... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Quốc hội điều chỉnh chương trình kỳ họp; Thu hút FDI vào bán dẫn và năng lượng; Cả nước đã ghi nhận 36 vụ ngộ độc thực phẩm; Singapore Airlines khẩn trương hỗ trợ hành khách và phi hành đoàn trên máy bay bị rơi tự do... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.