Chương trình Thời sự 23h00 | 17/03/2024

Báo chí mãi là ngọn cờ đầu trong công tác tuyên truyền; Tạo lập thị trường thương mại vừa túi tiền; Mùa hè năm nay có thể nắng nóng kỷ lục; Bầu cử Tổng thống Nga diễn ra công bằng và minh bạch... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Di tích lịch sử văn hoá Đền Núi sưa; Vứt rác, lấn chiếm vỉa hè trên phố; Đổ rác ra cả sân chơi Trường Mầm non; Lấn chiếm phố Trần Tử Bình để kinh doanh... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Hà Nội thí điểm cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà; Nguồn cung Condotel chủ yếu là hàng tồn kho; Tháo gỡ ba điểm nghẽn thúc đẩy thị trường bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hôm nay vẫn là một ngày thời tiết tương đối dịu mát ở khu vực Hà Nội khi những cơn mưa dông rải rác vẫn diễn ra trong cả ngày, nhiệt độ cao nhất trong ngày khoảng 28-30 độ.

Hơn 87% người trưởng thành có tài khoản tại ngân hàng; Đấu thầu vàng ngày 8/5 vẫn “ế” 13.400 lượng; Nguyên nhân chính khiến hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng cao… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Dự kiến mở rộng gấp đôi đường Láng; Dự tính Hà Nội đầu tư làm gần 97km đường sắt đô thị; Đề xuất mở thêm hai tuyến buýt mui trần ở TP. HCM; Ô tô đến hạn đăng kiểm tại Hà Nội tăng cao... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Ngân hàng sẽ đi đầu trong chuyển đổi số quốc gia; Tìm nguyên vật liệu cho các công trình trọng điểm; Phát triển Đảng cho thế hệ trẻ; Israel cảnh báo tăng cường tấn công Rafah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.