Chương trình Thời sự 23h00 | 25/03/2024

Chủ tịch Quốc hội Phần Lan thăm chính thức Việt Nam; Bộ Chính trị bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản; Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Nga phản ứng trước tuyên bố thủ phạm khủng bố của Mỹ... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Châu Á đã trở thành điểm nóng cho các nhà đầu tư quốc tế nhờ vào sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng và thị trường tiêu dùng khổng lồ. Sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này trong công nghệ, sản xuất và dịch vụ tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn. Trong đó, các quốc gia như Trung Quốc, Indonesia và Singapore được coi là những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

中文新闻 04/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 04/05/2024

Cựu Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ bị bắt; Bắt ông Dương Văn Thái Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang; Bắt giữ đối tượng trộm cắp tại bệnh viện; Phát hiện lái xe tàng trữ ma tuý trên người; Lực lượng chức năng đấu tranh với tội phạm ma tuý; Tìm bị hại trong vụ trộm tài sản tại quán game Homie Gaming... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Cấm tham gia 12 tháng người bỏ cọc đấu giá biển số; Madza BT-50 dừng bán tại Việt Nam; Đại lý Việt Nam nhận đặt cọc mẫu MG7... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thành phố Hà Nội sẽ phân cấp mạnh cho quận, huyện; Tuổi trẻ thủ đô thắp nến tri ân đại tướng Võ Nguyên Giáp; Hà Nội gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên; Thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc; Indonesia lên kế hoạch tái định cư gần 10.000 người ở Ruang... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.