Chương trình Thời sự 23h00 | 26/07/2024

Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Lời cảm ơn của Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Hàng vạn người tiễn đưa Tổng Bí thư về đất mẹ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công điện về việc chủ động ứng phó cơn bão số 3; Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”; Gần 1000 cuốn sách quyên góp cho trẻ em vùng cao; Tổng thống Ukraine giải thích về cuộc cải tổ nội các… là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Thay đổi cách tính điểm xét tốt nghiệp THPT từ năm 2025; Đảm bảo điều kiện an toàn PCCC cho năm học mới; Người trẻ và hành trình tìm về lịch sử dân tộc; Nga và Mông Cổ cân nhắc hợp tác về khí đốt... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h hôm nay.

Hơn 30.000 lượt người vào Lăng viếng Bác trong ngày 2/9; Mang Trung thu đến với trẻ mồ côi; 75 người tử vong trong 3 ngày nghỉ lễ 2/9; Chủ tịch Trung Quốc tiếp các nhà lãnh đạo châu Phi... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h hôm nay.

Chương trình "Áo dài kết nối du lịch với di sản Hà Nội"; Triển lãm Thư pháp Quốc ngữ “Nghiên bút còn thơm”; Gần 20.000 lượt khách tham quan Thảo Cầm Viên ngày 1/9; Nga bắn hạ 158 thiết bị bay không người lái của Ukraine… là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h hôm nay.

Ngày đầu tiên Hà Nội bước vào kỳ nghỉ lễ; Hơn 2.500 trường hợp vi phạm nồng độ cồn ngày đầu lễ; Chuyển đổi số hướng tới thủ tục hành chính '4 không'; Brazil: Sập mái nhà thờ khiến ít nhất hai người thiệt mạng... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chương trình nghệ thuật “Lời Người để lại”; Bộ Chính trị cho ý kiến vào các văn kiện; 80 tập thể, cá nhân nhận khen thưởng “người tốt, việc tốt”; Tiêm kích F16 đầu tiên của Ukraine bị bắn rơi... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.