Chương trình Thời sự 23h00 | 29/07/2024

Rà soát hệ thống đê điều ứng phó với mưa lũ; Thanh tra việc chậm xử lý kiến nghị của người dân trên iHanoi; Mỹ và Nhật Bản thảo luận về liên minh quân sự;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phó Chủ tịch nước thăm hỏi đồng bào Lạng Sơn; Hà Nội: tổng vệ sinh môi trường sau bão số 3; Nga trục xuất 6 cán bộ ngoại giao Anh... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ 120 tỉ đồng cho địa phương phía Bắc; Hà Nội đảm bảo an toàn cho người dân vùng lũ; Bão Yagi gây mưa lũ tại Lào, Thái Lan và Myanmar... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Công điện của Thủ tướng Chính phủ về tập trung ứng phó lũ lớn; Hơn 300 người thiệt mạng, mất tích do bão, lũ; Quận Tây Hồ khẩn trương di dời người dân để tránh lũ;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Mưa lũ bủa vây các tỉnh phía Bắc; Thăm hỏi gia đình có nạn nhân tử vong do bão Yagi; Nhật Bản thu hồi mảnh vụn hạt nhân tại nhà máy Fukushima... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ảnh hưởng mưa lũ tại miền Bắc; Bộ Chính trị họp chỉ đạo khắc phục hậu quả bão số 3; Thành ủy Hà Nội họp về công tác phòng, chống lụt bão; MTTQ Hà Nội kêu gọi ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bí thư Thành ủy chỉ đạo khắc phục hậu quả bão số 3; Người dân chung tay khắc phục hậu quả sau bão; Các nước CSTO tổ chức tập trận chung... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h hôm nay.