Chương trình Thời sự 9h (ngày 12/03/2023)

Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp, phụ cấp cho người có công; Trái phiếu Chính phủ tăng trưởng mạnh; Thêm một trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội được mở lại… và nhiều thông tin khác có trong Chương trình Thời sự 9h hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận mưa lớn, kèm lốc gây thiệt hại một số nơi tại Hà Nội; Chuyển 500.000 liều Vaccine tới các cơ sở tiêm chủng; Trạm dừng nghỉ cao tốc phải có trụ sạc xe điện; Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập thảo luận về tình hình Trung Đông... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng chu kỳ lần 1; Tuyển sinh lớp 10: trường tư không tổ chức thi riêng; Miễn thuế 9 loại gạo Việt xuất châu Âu; Nga đẩy mạnh sản xuất xe tăng... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

HĐND các cấp Thành phố ban hành hơn 300 Nghị quyết; Học sinh nộp phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10; Hà Nội ghi nhận gần 600 ca mắc tay chân miệng; Tình hình không thay đổi dù Ukraine có thêm viện trợ... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Thủ tướng dâng hương tại Đền Hùng; Kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường; 100 suất quà tặng trẻ mồ côi và khuyết tật; Người dân Gaza xây nhà bằng dù thả hàng viện trợ... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Tri ân những người làm nên chiến thắng Điện Biên; giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 thế giới; điều hành giá xăng dầu sớm một ngày; Mỹ kêu gọi Triều Tiên kiềm chế và đối thoại... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Chốt lịch tuyển sinh đại học 2024; ra mắt Trung tâm Huấn luyện cấp cứu quốc tế đầu tiên; Vietnam Airlines điều chỉnh đường bay qua Trung Đông; Iran khẳng định không có thỏa thuận trước cuộc tấn công Israel... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.