Chương trình Thời sự 9h00 | 24/05/2024

Bí thư Thành uỷ kiểm tra hiện trường vụ cháy, Chủ tịch thành phố kiểm tra hiện trường vụ cháy, Kiểm tra, xử lý an toàn PCCC tại chung cư, Gói tín dụng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 1%, Nga cảnh báo EU, Mỹ về việc đóng băng tài sản... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hành vi bị nghiêm cấm liên quan đến thẻ căn cước; Đường sắt giảm giá vé cho học sinh đi thi, nhập học; Người dân ngoại thành mòn mỏi chờ nước sạch; G7 đồng ý giải ngân 50 tỷ USD hỗ trợ cho Ukraine;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vietcombank thay đổi phương án bán vàng; Dự báo GDP Việt Nam quý II tăng 6%; Bỏ phiếu quyết định phạt lái xe khi có nồng độ cồn; Con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden bị kết tội... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Điểm mới quan trọng của Luật đất đai 2024; Tận dụng FTA đẩy mạnh xuất khẩu; Việt Nam lọt vào top 10 điểm đến ở Đông Nam Á; Trung Quốc đối mặt với nắng nóng kỷ lục... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chủ tịch nước thăm chiến sỹ Đồn biên phòng Sóc Giang; Hà Nội sẽ có mưa lớn kèm giông lốc; Lừa người nước ngoài kết hôn để chiếm đoạt tài sản; Thủ tướng Bỉ tuyên bố từ chức vì thất bại bầu cử... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội mưa lớn trong ngày thi thứ hai; Kết thúc kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập tại Hà Nội; Đặc sắc trà sen Đầm Trị - Tây Hồ; Mỹ, Pháp củng cố quan hệ đồng minh... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thí sinh Hà Nội tự tin bước vào môn thi đầu tiên; Đảm bảo giao thông trong ngày đầu thi vào lớp 10; Trình Quốc hội phê chuẩn văn kiện gia nhập CPTPP; Nguy cơ chiến tranh tổng lực giữa Israel - Hezbollah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.