Chương trình Thời sự 9h00 | 28/10/2024

Quảng Bình chủ động ứng phó với mưa gây ngập diện rộng; Thủ tướng hoàn nghênh các Tập đoàn UAE đầu tư vào VN; Ngành thương mại điện tử tăng trưởng 38%; Ai Cập đề xuất hai ngày ngừng bắn ở Gaza;... là một số thông tin đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h00 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp lãnh đạo một số tập đoàn hàng đầu của Các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất; Cần có giải pháp đột phá để đẩy nhanh nhà ở xã hội; Người không có lương hưu sẽ được hưởng trợ cấp hưu trí; Liên hợp quốc họp sau cuộc không kích trả đũa Iran của Israel;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Sau khi được công nhận về đích huyện nông thôn mới, Ứng Hòa lại tiếp tục triển khai nâng cấp các tiêu chí, trong đó, chú trọng mục tiêu phát triển kinh tế để không ngừng nâng cao đời sống nhân dân. Các giá trị văn hóa tinh thần tiếp tục được bồi đắp, với kỳ vọng một diện mạo mới, một đời sống mới thực sự hiện hữu trên quê hương Ứng Hòa.

Kiểm tra ngay việc lập hồ sơ thu thuế đối với sàn thương mại điện tử Temu; Festival sinh viên 'Tôn vinh tiếng Việt, văn hoá Việt' tại Italy; 140.000 tác phẩm tham gia 'Ngày hội sắc màu' năm 2024; Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội tới Phnom Penh;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Qua 1 năm thực hiện hiện Chỉ thị 24, cấp ủy, Ban Thường vụ, Ủy ban Kiểm tra cấp huyện, cấp xã và tương đương đã thực hiện tổng số 1.520 cuộc kiểm tra, giám sát đối với 3.313 tổ chức, cá nhân… Sau kiểm tra, giám sát, thanh tra công vụ, đã phát hiện 873 tổ chức, cá nhân có vi phạm và đã xử lý 368 tổ chức, cá nhân.

Đại úy Nguyễn Đức Trung và Thượng úy Phùng Việt Anh cùng các đồng đội ở Đội Cảnh sát PCCC & CNCN Công an quận Hai Bà Trưng luôn ý thức được vai trò trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ thường trực, sẵn sàng chữa cháy, cứu nạn cứu hộ kịp thời và có hiệu quả khi được phân công tham gia xử lý các tình huống cháy nổ và cứu nạn cứu hộ.

Hơn 15.000 nhà dân ở Quảng Bình ngập sâu trong nước; Xuất khẩu ngành nông nghiệp có thể vượt 60 tỷ USD; Đề nghị Tập đoàn Lulu hợp tác phát triển ngành Halal tại Việt Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 11h30 hôm nay.