Chương Tử Di ly hôn Uông Phong sau 8 năm chung sống

Hôm qua, người hâm mộ toàn châu Á ngỡ ngàng trước thông tin cặp đôi tài sắc, nổi tiếng Chương Tử Di - Uông Phong đã chính thức ly hôn sau 8 năm gắn bó. Thông tin này đã gây bất ngờ cho đông đảo người hâm mộ, bởi trước đó cặp đôi này luôn xuất hiện với hình ảnh là một gia đình hạnh phúc viên mãn.

Theo South China Morning Post, quyết định được đưa ra sau khi cả hai đã cân nhắc và thảo luận kỹ lưỡng. Chương Tử Di cho biết, giữa cô và chồng cũ không có sự phản bội hay người thứ ba. Một số nguồn tin tiết lộ rằng, nguyên nhân khiến Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn là do nữ diễn viên không chịu nổi chồng mê cờ bạc. Sau ly hôn, cả hai sẽ cùng nuôi dạy, chứng kiến sự trưởng thành của con cái.

Chương Tử Di và Uông Phong bắt đầu hẹn hò vào năm 2013 và kết hôn năm 2015. Tại thời điểm đó, chuyện tình của cặp đôi vấp phải sự phản đối lớn từ công chúng. 

Nhiều người cho rằng Uông Phong từng trải qua ồn ào với hai cuộc hôn nhân trước, nên không xứng với mỹ nhân tài sắc vẹn toàn như Chương Tử Di. Tuy nhiên, cô vẫn ra mực bênh vực chồng cũ và thường xuyên đăng tải khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau nhiều thời gian “nhá hàng” từ đoạn video ngắn hát ngẫu hứng trên xe, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay với “Thế giới kẻ thất tình”. Một tuyên ngôn âm nhạc văn minh, cú bắt tay thú vị với Emcee L (thành viên của Da LAB) đã trở thành điểm cộng đầy tinh tế cho ngày trở lại của Mai Tiến Dũng.

Tối 9/5, Liu Grace đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên kết hợp cùng Larria mang tên “Lucki”, nhận về phản hồi trái chiều từ khán giả.

Hãng phim Illumination vừa tung trailer chính thức của Despicable Me 4 (với tựa đề tiếng Việt là “Kẻ trộm mặt trăng 4”), chính thức xác nhận ngày ra rạp. Người hâm mộ kỳ vọng phần phim thứ 4 sẽ tiếp tục gây “sốt” tại các phòng vé trên toàn cầu.

"Gia tài của ngoại" được đánh giá là dự án điện ảnh gây sốt tại phòng vé Thái Lan đầu năm 2024, lập những kỷ lục doanh thu mới. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim còn thu hút khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng, đạo diễn, biên kịch nổi tiếng.

Cuộc thi âm nhạc Eurovision - sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới với sự tham gia của 37 quốc gia, sẽ bước vào vòng chung kết lúc 19h GMT tối nay. Rất đông người hâm mộ đã đến ngôi làng Eurovision để chào đón sự kiện này.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..