‘Chuột Cherry’ Nhật Thủy tung MV mới

Tối ngày 15/12, Nhật Thủy vừa ra mắt MV mới mang tên 'Gật đầu' sau một thời gian ít hoạt động nghệ thuật. Ca khúc này không chỉ là một món quà Nhật Thủy dành tặng người hâm mộ, mà còn là dự án đánh dấu sự trở lại của Quán quân Vietnam Idol 2014 sau một thời gian dài 'ẩn mình'.

MV “Gật đầu” lấy bối cảnh tại một bờ biển lãng mạn, là câu chuyện về một cặp đôi yêu nhau say đắm, bất chấp sự ngăn cản của gia đình. Tên MV cũng là hành động của cô gái khi đồng ý làm vợ của người mình yêu. Với giọng hát ngọt ngào của Nhật Thủy và phần lời ý nghĩa, “Gật đầu” mang lại cảm giác nhẹ nhàng, đáng yêu, đưa khán giả chìm đắm không gian tình yêu hạnh phúc. Đặc biệt, MV lần này có thêm thêm tiếng đàn violin của JMI KO, khiến tổng thể ca khúc càng thêm phần hài hòa, hấp dẫn.

Trong MV mới lần này, Nhật Thủy không trực tiếp đóng vai chính, mà chỉ là ca sĩ thể hiện bài hát. Tuy vậy, hình ảnh của cô xuất hiện trong MV vẫn dành được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Với lần trở lại này, Nhật Thủy dường như đang ở đỉnh cao nhan sắc, vừa có nét trẻ trung, vừa có sự quyến rũ của người phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành.

Với lần trở lại này, Nhật Thủy dường như đang ở đỉnh cao nhan sắc

Ca khúc “Gật Đầu” từng được ca sĩ Nhật Thủy biểu diễn trong chương trình “Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Việt Nam 2022”. Nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đoàn Minh Quân. Chính ca sĩ Võ Hạ Trâm là người đã kết nối để cô và Đoàn Minh Quân có cơ hội được thể hiện ca khúc tuyệt vời này trên sấn khấu của The Masked Singer Việt Nam.

Ca khúc “Gật Đầu” từng được ca sĩ Nhật Thủy biểu diễn trong chương trình “Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Việt Nam 2022”

Nhiều khán giả cho rằng, lần ra mắt MV “Gật đầu” đầy công phu và chỉn chu này hứa hẹn sẽ đánh dấu sự trở lại rực rỡ của Nhật Thủy sau thời gian ít hoạt động nghệ thuật để dành phần lớn thời gian chăm lo cuộc sống gia đình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước', Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong năm người con của bà Hai. Anh ở rể và làm nghề đánh bắt xa bờ. Không còn đảm nhận vai diễn trong các nhóm giang hồ, với vẻ ngoài gai góc như các phần phim Lật mặt trước đó, nam diễn viên sinh năm 1984 gây ấn tượng khi trở thành một chàng trai chân chất, hơi cục mịch nhưng sống rất tình cảm.

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Nối tiếp hàng loạt dự án điện ảnh trong nước ra rạp khởi động mùa phim hè 2024, màn ảnh rộng tháng 5 còn chào đón tác phẩm nội địa thuộc thể loại tâm lý, giật gân, mang tên 'Án mạng lầu 4'. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer, hé lộ nhiều tình tiết thú vị.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.