Chuyển đổi số ngành du lịch tăng trải nghiệm cho du khách

Phát triển chuyển đổi số đang là một trong những nội dung quan tâm hàng đầu của ngành Du lịch. Các sản phẩm đa dạng, phong phú cùng nhiều tiện ích thể hiện sự nỗ lực của ngành du lịch tại các địa phương trong việc tự làm mới mình để thu hút du khách.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đến phố cổ Hà Nội dịp này, du khách có thể tìm hiểu nghề thuốc Đông y cổ truyền Việt Nam trong chuỗi hoạt động văn hoá với chủ đề 'Giữ nghề xưa trên phố'.

Năm 2024, Hà Nội đặt mục tiêu xoá 100% nhà tạm, nhà dột nát xuống cấp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Số ca tai nạn đuối nước mỗi năm lại tăng. Theo các chuyên gia y tế, khi bị đuối nước, khả năng tử vong rất cao hoặc có thể để lại di chứng tổn thương não nặng nề.

Theo Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ, sáng nay (2/5), thành phố Hà Nội nhiều mây, mưa rào và dông có thể kèm lốc, sét, gió giật mạnh; thời tiết mát, nhiệt độ cao nhất trong ngày đạt 30 độ C.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 có rất nhiều đoàn khách từ khắp mọi miền Tổ quốc đến quảng trường Ba Đình để vào lăng viếng Bác. Nhằm phục vụ các đoàn khách chu đáo, Ban quản lý lăng phối hợp với Sở du lịch Hà Nội đã tổ chức phát bánh và nước miễn phí cho các du khách đến thăm lăng Bác.

Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong kỳ nghỉ lễ, từ 27/4 - 1/5, đã có 61.417 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có 3.919 lượt khách nước ngoài.