Chuyển động Hà Nội sáng 1/12

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan phim Đức trở lại vào tháng 11; Chuẩn bị ra mắt tour đêm hấp dẫn tại phố cổ Hà Nội; Cảnh giác giả mạo giáo viên yêu cầu đóng tiền bảo hiểm y tế; Những thức quà mùa thu Hà Nội; 14 cách sử dụng vỏ chanh tốt nhất … là một số thông tin đáng chú ý trong chương trình ‘Chuyển động Hà Nội chiều’.

Hơn 46.000 doanh nghiệp ngừng hoạt động chờ làm thủ tục giải thể; Quản lý an toàn thực phẩm ở chợ truyền thống; Nhật Bản họp Quốc hội bất thường vào ngày 20/10; Biến chứng từ việc tự điều trị đau mắt đỏ tại nhà… là một số thông tin đáng chú ý trong chương trình ‘Chuyển động Hà Nội chiều’.

Trong 120 phút của chương trình Chuyển động Hà Nội trưa nay mời quý thính giả lắng nghe những thông tin văn hóa, xã hội, đời sống đáng chú ý và các ca khúc hay do nhiều ca sĩ thể hiện. Ngoài ra quý vị cũng có thể gọi điện về chương trình để yêu cầu các ca khúc yêu thích theo số điện thoại: 024.3773.6688 hoặc thông qua fanpage của chương trình là 'FM96 - Thời sự Hà Nội'.

Những thông tin nổi bật trong các lĩnh vực xã hội, văn hóa, kinh tế và thế giới sẽ được gửi tới quý thính giả trong chương trình "Chuyển động Hà Nội trưa" hôm nay, cùng với đó là những ca khúc được lựa chọn do các ca sĩ thể hiện. Ngoài ra quý vị cũng có thể tương tác cùng chúng tôi qua số điện thoại: 024.3773.6688 và fanpage "FM96 Thời sự Hà Nội".

Trong chương trình "Chuyển động Hà Nội sáng" hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị những thông tin nổi bật trong các lĩnh vực xã hội, văn hóa, kinh tế, tin tức nóng của thế giới và cùng với đó là những giai điệu âm nhạc hấp dẫn. Ngoài ra quý vị cũng có thể gọi điện về chương trình theo số đường dây nóng của chương trình là 024.3773.6688 hoặc thông qua fanpage của chương trình là 'FM96 - Thời sự Hà Nội' đã luôn sẵn sàng nhận những tin nhắn, phản hồi và yêu cầu âm nhạc của các thính giả.

Những thông tin nổi bật trong các lĩnh vực xã hội, văn hóa, kinh tế và thế giới sẽ được gửi tới quý thính giả trong chương trình "Chuyển động Hà Nội chiều" hôm nay, cùng với đó là những ca khúc do các ca sĩ thể hiện. Ngoài ra quý vị cũng có thể gọi điện về chương trình để yêu cầu các ca khúc yêu thích theo số điện thoại: 024.3773.6688 và fanpage "FM96 Thời sự Hà Nội".