Chuyển tiền online từ 500 triệu đồng trở lên phải báo cáo

Từ ngày 1-12, giao dịch tiền điện tử trong nước từ 500 triệu đồng trở lên và chuyển tiền điện tử quốc tế có từ 1.000 USD thì phải báo cáo với cơ quan phòng chống rửa tiền thuộc Ngân hàng Nhà nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa hè đang đến và ngành hàng không Mỹ đang chuẩn bị cho mùa du lịch sôi động nhất trong năm dự kiến sẽ vô cùng bận rộn, với lưu lượng đi lại tăng vọt.

Để đạt mục tiêu tăng trưởng cả năm từ 6,5 - 7%, toàn thành phố cần tập trung với tinh thần khẩn trương và quyết tâm rất lớn. Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Minh Hải, tại kỳ họp sáng nay (1/7) của HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngày 1/7, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập CTCP Thương mại và Dịch vụ FGF hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện.

Rà soát thông tin đăng ký doanh nghiệp, Chi cục Thuế Q.6, TP.HCM đã phát hiện Nguyễn Thị Hương đang đứng tên đại diện pháp luật 116 doanh nghiệp.

Mở cửa ngày 1/7, VN-Index tăng điểm nhẹ trước khi quay đầu giảm gần 4 điểm. Trong phiên chiều, lực cầu bắt đáy xuất hiện trở lại giúp chỉ số phục hồi và đóng cửa trên mốc tham chiếu khi kết phiên.

Sáng nay, 1/7, giá USD tự do có phiên giảm thứ 2 liên tiếp và mất mốc 26.000 VND/USD. Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá ở mức 24.260 đồng.