Chuyện tình ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My

Là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều sự chú ý nhất của làng bóng đá Việt, chuyện tình xứng đôi vừa lứa của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khiến nhiều người ngưỡng mộ...

Tối 17/9, Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè tại một khu nghỉ dưỡng ở Hà Nội.

Lần đầu tiên Văn Hậu công khai xuất hiện bên cạnh Doãn Hải My là ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam ngày 20/11/2020. Tại đây, Doãn Hải My đạt danh hiệu Người đẹp tài năng, lọt vào Top 10 chung cuộc. Hành động mang hoa tới chúc mừng ngầm công khai mối quan hệ này của Đoàn Văn Hậu gây chú ý lớn với giới truyền thông và người hâm mộ. Bởi trước đó, Văn Hậu đã dính nghi vấn hẹn hò với Hải My. Một số nguồn tin cho biết, sau khi chia tay bạn gái cũ vào khoảng tháng 6/2020, Văn Hậu chỉ follow một cô gái duy nhất trên Instagram là Doãn Hải My.

Văn Hậu lần đầu công khai xuất hiện cùng Hải My là khi cô tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020

Yêu nhau 2 năm mới công khai hẹn hò

Trước khi công khai hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã có 2 năm yêu đương khá kín tiếng. Dù lúc đó cặp đôi không xác nhận công khai hẹn hò, nhưng cư dân mạng đều ủng hộ và dành những lời khen có cánh vì cả hai quá đẹp đôi.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Văn Hậu còn nhiều lần xuất hiện cùng Hải My và gia đình cô ở những địa điểm công khai hoặc riêng tư. Anh cùng mẹ của Hải My đến xem cô trình diễn thời trang cưới vào ngày 28/11/2020 với vai trò vedette; dự sinh nhật các em trai của cô nàng… Cũng trong thời gian chưa công khai chính thức, Văn Hậu và Hải My thường bị bắt gặp sánh đôi trong các sự kiện riêng tư quan trọng của dàn cầu thủ.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Tuy Doãn Hải My thường từ chối khéo léo khi được hỏi về Văn Hậu, nhưng cặp đôi vẫn tung hint lovestagram bằng những bức ảnh check-in cùng địa điểm, hay thả biểu tượng trái tim cùng màu khi đăng bài.

Nghi vấn người thứ 3 và cái kết ngọt ngào

Kể từ thời điểm công khai hẹn hò, cặp đôi dần thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, cả hai còn có một tài khoản Instagram chung để đăng tải những khoảnh khắc “tình bể bình” của cả hai. Hầu hết mọi người đều phải gật gù khen ngợi sự đẹp đôi giữa Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Song song với đó, chuyện tình cảm của chàng cầu thủ và người đẹp cũng có không ít "sóng gió", nhất là với Hải My. Theo đó, có một thời gian cô nàng nhận về những bình luận ác ý rằng cô là người thứ 3 xen vào tình cảm của Văn Hậu với bạn gái cũ.

Trước thông tin không mấy tích cực này, Doãn Hải My nhiều lần lên tiếng đính chính. Khi được cư dân mạng hỏi thẳng đã từng là người thứ 3 bao giờ chưa, cô nói: "My may mắn được nuôi dạy trong một gia đình tử tế, được giáo dục bởi những ngôi trường và giáo viên tốt. Bản thân My cũng là người có học thức và có sự tự trọng. My tự tin nói rằng, mình chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ hạ thấp mình làm một việc như vậy".

Trải qua hơn 3 năm hẹn hò, cả 2 đã cùng nhau vượt qua sóng gió và chứng minh tình cảm của mình qua thời gian dài yêu đương bền chặt, mặn nồng. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân. Ngoài ra, cả Văn Hậu và Hải My đều có mối quan hệ thân thiết với gia đình hai bên. Người đẹp thường theo chàng cầu thủ về Thái Bình thăm nhà bạn trai. Tại đây, cô không ngần ngại chung tay cùng mọi người làm việc nhà hay rửa bát, chuẩn bị các dịp lễ cùng gia đình. Về phần Văn Hậu, anh chàng cũng thường xuyên chụp ảnh chung và có những chuyến du lịch cùng gia đình của Doãn Hải My

Doãn Hải My có mối quan hệ thân thiết với gia đình Đoàn Văn Hậu

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã có màn cầu hôn đầy lãng mạn dành cho Doãn Hải My và nhận được lời “say yes” từ cô. Cư dân mạng đang tiếp tục mong ngóng cặp đôi sẽ sớm có một đám cưới cổ tích và về chung một nhà. Một lần nữa, chúc mừng đôi trai tài gái sắc!

                                                                                  (Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.