Chuyện tình phi công - tiếp viên trong “Yêu em giữa trời xanh”

Làm về đề tài ngành hàng không, một trong những đề tài ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, “Yêu em giữa trời xanh” không chỉ gây hấp dẫn bởi những tình huống phát sinh đầy tréo nghoe nhưng có thật trên các chuyến bay, mà còn đầy kịch tính bởi những tình tiết ly kỳ xoay quanh một vụ án giết người. 51 tập của bộ phim “Yêu em giữa trời xanh” sẽ được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.

Trailer phim "Yêu em giữa trời xanh"

Tiêu Mặc từng là một cơ trưởng tài năng, thế nhưng trong quá khứ, một chuyến bay do anh điều khiển không may gặp hỏa hoạn. Tai nạn này gây ra cái chết cho mẹ của Hạ Vũ, phu nhân của chính hãng bay mà anh đang làm việc. Mặc dù sau đó được tuyên bố không có liên can, Tiêu Mặc vẫn xin từ chức.

Trịnh Khải và Trần Kiều An lần đầu hợp tác trong "Yêu em giữa trời xanh". 

Trong hai năm tiếp theo, anh chấp nhận lui về phía sau, làm công việc của một kỹ sư bảo trì để nguôi ngoai đi phần nào cảm giác tội lỗi. Một cơ hội bất ngờ khiến Tiểu Mặc được quay trở lại đội bay. Tại đây anh gặp lại "thái tử gia" Hạ Vũ, nay đã trở thành phi công tập sự của hãng. Cả hai bỗng bị cuốn vào mối quan hệ tình cảm đầy rắc rối với Ngô Địch, một nữ đồng sự xinh đẹp, mạnh mẽ trong phi đội.

Chu Tử Kiêu trong vai "Hạ Vũ" - "Thái tử gia" của hãng bay, cũng phải lòng Ngô Địch.

Ngay lúc sự nghiệp dần thăng hoa trở lại, một bản báo cáo điều tra vụ việc năm nào bị rò rỉ khiến sóng gió dư luận lại ập đến với chàng cơ trưởng Tiêu Mặc. Liệu anh có thể tranh đấu thành công cho bản thân, để danh chính ngôn thuận trở lại bầu trời và giành lấy trái tim của Ngô Địch hay không?

Trịnh Khải và Trần Kiều An lần đầu hợp tác trong "Yêu em giữa trời xanh". 

“Yêu em giữa trời xanh” không chỉ cuốn hút nhờ nội dung hấp dẫn mà còn khiến người xem cảm thấy mãn nhãn bởi những cảnh quay đẹp xuất sắc. Không chỉ thực hiện trong nước, đoàn phim di chuyển liên tục qua các các địa điểm tại Tây Ban Nha, Pháp… để có thể ghi được những hình ảnh đẹp nhất cho bộ phim. Không những thế, “Yêu em giữa trời xanh” còn là bộ phim Hoa ngữ đầu tiên chấp nhận chi tiền mua lại một số lượng lớn các bộ phận máy bay từ khắp thế giới để dựng lại bối cảnh buồng lái khoang rộng ngay tại phim trường Thẩm Quyến. Các chuyên gia đào tạo hàng không hàng đầu Trung Quốc cũng được mời tham dự với vị trí cố vấn để đảm bảo tính chuyên nghiệp của bộ phim. Sự chăm chút này phần nào lý giải cho việc bộ phim mất tận 4 năm để đến được với công chúng kể từ khi bấm máy.

51 tập của bộ phim “Yêu em giữa trời xanh” sẽ được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhận được tin mẹ ốm, Khiên Trạch lập tức trở về nhà, nhưng điều cậu lo sợ nhất đã xảy ra, khiến Khiên Trạch đau khổ gần như hoá điên. Mời các bạn đón xem tập 7 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 7/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trước một cô bé có bệnh lý phức tạp như Hằng, vợ chồng Minh Anh và Endy đã gặp khó khi tìm cách minh oan cho phòng khám của ông Thành. Mời các bạn đón xem tập 36 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 6/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Có tình cảm với Thiếu Hi, nhưng chính sự e dè, cẩn trọng của Lực Chính đã tạo ra khoảng cách giữa anh và cô. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 6/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đi tìm gặp Uyên, Bình mong sẽ có cơ hội cho hai người làm lại từ đầu nhưng trái lại, Uyên đã rất quyết tâm và không thay đổi quyết định ly hôn của mình. Mời các bạn đón xem tập 35 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 5/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Quyết tâm theo đuổi Thiếu Hy nên ngay khi phát hiện cô và Lực Chính trọ cùng một nhà, Tấn Lễ đâu thể ngồi yên. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 5/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hoàng hậu vừa qua đời, Hoàng thượng đã lên kế hoạch lập Ngọc Trản làm Hoàng hậu mới. Nhưng sau tất cả những gì đã trải qua, Ngọc Trản có còn chấp nhận lời cầu hôn của Hoàng thượng? Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 5/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.