CLB Al Hilal vào bán kết AFC Champions League

CLB Al Hilal hiện là một trong những đội bóng xuất sắc nhất tại châu Á. Al Hilal đang dẫn đầu giải bóng đá vô địch quốc gia Ả rập Xê út. Không những vậy, HLV Jorge Jesus và các học trò đã ghi tên vào vòng bán kết AFC Champions League.

Các cầu thủ Al Hilal tràn đầy tự tin đến làm khách trên sân của đối thủ đồng hương Al Ittihad sau khi đã thắng 2-0 ở trận lượt đi, vòng tứ kết AFC Champions League.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, CLB Al Ittihad dâng cao đội hình tấn công trong hiệp 2. Song, khi họ chưa đạt được thành quả thì đã để lọt lưới ở phút 61 sau cú dứt điểm chính xác của tiền vệ Al Shahrani.

Sự nóng vội và thiếu bình tĩnh còn khiến đội chủ nhà nhận thẻ đỏ ở cuối trận. Người bị truất quyền thi đấu vì hành vi xấu là cầu thủ Hamdallah.

CLB Al Hilal vào bán kết AFC Champions League

Từ đợt phản công sắc bén ở phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo người Brazil - Malcom đã ấn định tỉ số 2-0 cho Al Hilal.

Đánh bại CLB cùng ở Saudi Pro League chung cuộc 4-0 sau 2 trận, Alexandar Mitrovic và các đồng đội ghi tên vào bán kết.

Al Hilal sẽ chạm trán đương kim vô địch Các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất Al Ain - CLB đã loại một đội khác của Ả rập Xê út là Al Nassr.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người dân Nhật Bản tại tỉnh Fukushima và Tokyo mới đây đã xuống đường biểu tình để phản đối quy trình xả nước thải hạt nhân đã qua xử lý của nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 ra biển.

Từ năm 2025, Bộ Quốc phòng sẽ có kỳ thi đánh giá riêng để sử dụng kết quả tuyển sinh vào các trường quân đội. Đây là thông tin mới được Ban tuyển sinh Quân sự, Bộ Quốc phòng thông báo.

Sáng 27/4, Ban liên lạc Mặt trận Tây Nguyên - Quân đoàn 3 tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập. Tới dự lễ kỷ niệm có Thượng tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Sáng 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam đã tổng kết và trao giải cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề '70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính'.

Ngày hôm nay (27/4), ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ kéo dài năm ngày, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã đón gần 94.000 lượt hành khách và 540 lượt chuyến bay cất, hạ cánh.

Mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác, Hà Duy Anh đã lôi kéo 26 đối tượng khác mang theo hung khí tìm nhóm thanh niên kia để trả thù. Do không trả thù được nên trên đường về, nhóm đối tượng này đã bất chấp đuổi đánh, chém bị thương người đi đường.