CLB Al Nassr dừng bước tại tứ kết AFC Champions League

CLB Al Nassr và Al Ain đã có cuộc đối đầu vô cùng kịch tính tại trận tứ kết lượt về AFC Champions League. Trong trận đấu này, Ronaldo cùng các đồng đội gặp phải rất nhiều khó khăn ngay trên sân nhà khi tiếp đón đối thủ.

Đội khách Al Ain là những người nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số ở phút 28 sau pha lập công của Rahimi. Tiếp đà thăng hoa, đến phút 45 cũng chính tiền đạo này điền tên mình lên bảng điện tử khi hoàn thành cú đúp nhân đôi cách biệt.

Tuy nhiên ở những phút bù giờ hiệp 1, Ghareed đã kịp ghi bàn rút ngắn khoảng cách cho đội chủ nhà Al Nassr. Bước sang ngay đầu hiệp 2, pha phản lưới nhà của Khalid Eisa bên phía Al Ain đã đem về bàn thắng quân bình trận đấu. Và đến phút 72, Telles là người lập công đưa Al Nassr vươn lên dẫn trước 3-2. Kết quả này duy trì đến hết 90 phút khiến 2 đội phải bước vào hiệp phụ.

Ronaldo và các đồng đội đã phải dừng bước tại tứ kết AFC Champions League

Tại đây, bàn thắng của Alshamsi bên phía đội khách cùng pha làm bàn của Ronaldo trên chấm 11m khiến cả đôi bên ko thể giải quyết thắng thua sau 120 phút và phải bước vào loạt luân lưu. Trong màn cân não, các cầu thủ Al-Ain đã thực hiện tốt hơn để giành chiến thắng 3-1 và buộc CLB Al Nassr phải dừng bước tại tứ kết.

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vườn hoa Hàng Đậu sau khi được cải tạo; Hà Nội mùa hoa Giáng hương khoe sắc; Chiếm dụng không gian chung, người dân sống trong nguy hiểm; Vi phạm trật tự đô thị ở phố Phan Đình Giót… là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Giá vàng tăng cao nhất mọi thời đại; Xăng dầu đồng loạt giảm mạnh; Vinfast sắp tham gia thị trường ô tô điện Philippines... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hôm nay mưa dông vẫn tiếp tục diễn ra tại hầu khắp khu vực miền Bắc trong đó có Thủ đô Hà Nội với lượng mưa từ 30-50mm. Trời mát mẻ trong cả ngày với mức nhiệt cao nhất là 29-30 độ.

Định giá đất phải rõ ràng, không để biến động nóng; Giao dịch chung cư tạm lắng xuống khi giá ảo; Hà Nội yêu cầu kiểm tra chung cư ngõ 130 Đốc Ngữ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hoàn thiện hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội vào năm 2035; Mở rộng tuyến đường nối 4 địa phương ở Hà Nội; Tàu cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo chạy từ 13/5; Thêm cầu vượt tạm ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Công bố chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI 2023; Việt Nam - Trung Quốc hợp tác giải quyết tranh chấp thương mại; Điều dưỡng Hà Nội – Tương lai sức khỏe Thủ đô; Tầm soát để không có trẻ mắc tan máu bẩm sinh; Nga tưng bừng kỷ niệm Ngày chiến thắng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.