CLB Đông Á Thanh Hóa ký kết hợp tác phát hành nội dung trên đa nền tảng

CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa (CLB Đông Á Thanh Hoá) vừa chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy sản xuất và phát hành hiệu quả các nội dung và truyền thông cho CLB, BHL, các cầu thủ, giải bóng đá trên đa nền tảng của Công ty Cổ phần Thể thao và Giải trí MCV (MCV S&E).

CLB Đông Á Thanh Hoá là một đội bóng đá Việt Nam có trụ sở tại thành phố Thanh Hóa, hiện đang thi đấu tại V.League 1; CLB thuộc quyền quản lý, điều hành và khai thác thương hiệu của Công ty TNHH MTV Bóng đá Đông Á Thanh Hóa. MCV S&E là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất chương trình; xây dựng, sáng tạo nội dung; có tiềm lực trong lĩnh vực đầu tư, truyền thông và phát triển thị trường.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị tại buổi lễ ký kết hợp tác.

Với mong muốn đẩy mạnh việc phát triển truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội về các giải bóng đá cũng như thông tin bên ngoài sân cỏ của các cầu thủ, CLB Đông Á Thanh Hóa và MCV S&E sẽ cùng hợp tác thiết lập và vận hành các chiến lược phát triển truyền thông, thương hiệu với các kế hoạch cụ thể như: xây dựng hệ thống kênh mạng xã hội; bảo trợ truyền thông các chương trình thể thao của CLB; tư vấn, lập chiến lược và thực hiện kế hoạch marketing; xây dựng các gói dịch vụ quảng cáo, khai thác tài trợ các giải đấu, chuyển đối số...

Ngoài ra, hai đơn vị sẽ cùng phát triển ứng dụng CLB Đông Á Thanh Hóa với những tính năng như xem trực tiếp trận đấu, tạo tương tác đội bóng BHL và cầu thủ với cổ động viên đến gần nhau hơn, đưa các nội dung chương trình gần gũi hơn tới CĐV CLB tại Việt Nam cũng như tới những người con xứ Thanh đang công tác làm việc tại nước ngoài, thương mại điện tử, booking dịch vụ từ hệ sinh thái tập đoàn cũng như kênh đối tác liên kết,...

MCV S&E sẽ đồng hành, hỗ trợ CLB Đông Á Thanh Hóa trong việc thiết lập và vận hành các chiến lược phát triển truyền thông, thương hiệu.

Qua việc ký kết hợp tác này, MCV S&E và CLB Đông Á Thanh Hóa kỳ vọng sẽ tạo ra những bước tiến mạnh mẽ, mở rộng kết nối và lan tỏa những lợi ích tích cực cho hai đơn vị nói riêng và cộng đồng thể thao nước nhà nói chung.

PV/HANOITV

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.