CLB Hà Nội thắng thuyết phục Đông Á Thanh Hóa

Nhờ ưu thế sân nhà và tinh thần lên cao sau khi ngắt được mạch 9 trận bất bại của HAGL ở vòng trước, CLB Hà Nội đã đánh bại Đông Á Thanh Hóa 2-1 trong trận đấu của vòng 20 V.League 2023/24 diễn ra chiều qua.

Các trận đấu vòng 20 V.League đang diễn ra sôi động và hấp dẫn. Thời điểm này các cầu thủ cần phải có sự thể hiện tốt nhất trong màu áo CLB trước khi HLV Kim Sang Sik công bố danh sách của đội tuyển Việt Nam tham dự các trận đấu sắp tới của vòng loại World Cup.

Đông Á Thanh Hóa đã có lợi thế từ sớm khi ngay ở phút thứ 7, Luiz Antonio đã ghi bàn từ chấm 11m sau pha để bóng chạm tay của Xuân Mạnh trong vòng cấm. Những phút tiếp theo cả hai đội đã cống hiến một thế trận đôi công hấp dẫn với những pha bóng uy hiếp khung thành về phía cầu môn của nhau.

Phút 43 từ một tình huống đá phạt ngoài vòng cấm, Văn Quyết đã ghi bàn gỡ hòa cho CLB Hà Nội. Đến phút 79, đội trưởng CLB Hà Nội đã đánh dấu một ngày thi đấu tuyệt hay khi hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Sau bàn thắng này, Hà Nội tiếp tục duy trì sức ép để bảo vệ thành quả và tỷ số 2-1 được giữ đến hết trận.

Kết quả này khiến đội bóng xứ Thanh nối dài chuỗi trận không thắng CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy lên tới 14 năm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận Slovenia vs Đan Mạch diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/06 hứa hẹn rất hấp dẫn khi Đan Mạch được đánh giá cao hơn nhưng Slovenia cũng có phong độ tốt. Liệu "những chú lính chì" có giải mã được "ẩn số" Slovenia?

Bảng D của VCK Euro 2024 sẽ khởi tranh với trận đấu giữa Ba Lan và Hà Lan vào 20h00 ngày 16/6. Liệu “Cơn lốc màu cam” có thể dễ dàng "cuốn" phăng ba điểm trong trận ra quân?

Tâm điểm ngày thi đấu thứ hai của VCK Euro 2024 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Croatia diễn ra vào lúc 23h00 ngày 15/06, nơi thầy trò HLV De La Fuente được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn.

Được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu của Euro 2024, thầy trò HLV Gareth Southgate rất muốn mở màn giải đấu với một chiến thắng khi chạm trán Serbia lúc 02h00 ngày 17/06, trong khuôn khổ bảng C.

Sự tỏa sáng của các ngôi sao trẻ trên hàng công như Florian Wirtz Jamal Musiala hay Kai Havert giúp ĐT Đức có khởi đầu mỹ mãn tại Euro 2024.

Huấn luyện viên Luciano Spalletti đã thắt chặt kỷ luật cho đội tuyển Italy bằng 4 lệnh cấm trước khi bước vào Euro 2024.