CLB Hải Phòng có chiến thắng thứ hai tại AFC Cup 2023/24

CLB Hải Phòng đã có trận tiếp đón CLB Sabah FC của Malaysia ở lượt trận thứ ba bảng H tại AFC Cup 2023/24. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm là giành trọn ba điểm để nuôi hy vọng đi tiếp tại sân chơi châu Á.

Được chơi trên sân nhà, các cầu thủ Hải Phòng FC nhập cuộc đầy tự tin, kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu tiên.

Sau những tình huống nguy hiểm trước khung thành đội khách, đội chủ nhà Hải Phòng đã có bàn mở tỷ số ở phút 14 do công của Hữu Sơn. Chỉ bốn phút sau, Đàm Tiến Dũng đã nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ sân Lạch Tray. Sau hai bàn thua, Sabah FC đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng không thành công.

Sang hiệp hai, thế trận trở nên hấp dẫn hơn khi đội khách bất ngờ ghi bàn ở phút 71 của Ramon Machado để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Sabah. Tuy nhiên, chỉ một phút sau, Đàm Tiến Dũng đã tái lập cách biệt hai bàn cho đội chủ nhà và mang về cú đúp cho riêng mình. Những phút sau đó, Sabah tạo sức ép rất lớn bên phần sân Hải Phòng. Phút 80, từ tình huống mắc sai lầm của đội chủ nhà, cầu thủ Garry đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Sabah FC. Thắng kịch tính trước đại diện Malaysia, Hải Phòng giành ngôi đầu bảng H từ tay Sabah dù cả hai đều có 6 điểm sau ba lượt trận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một ngày sau khi HLV Kiatisuk Senamuang từ chức khỏi chiếc “ghế nóng” của CLB Công an Hà Nội, đương kim vô địch V.League dự kiến sẽ chào đón tân huấn luyện trưởng, một người mới mà quen. Rất có thể đó là cựu chiến lược gia của CLB Thành phố Hồ Chí Minh và đội tuyển Thái Lan, ông Mano Polking.

Đúng một tháng nữa, trận khai mạc Euro 2024 giữa đội chủ nhà Đức và Scotlen sẽ diễn ra trên sân Alian Arena. Tại Đức lúc này đang vô cùng sôi động với hàng loạt các sự kiện để hâm nóng bầu không khí. Trong ngày 14/5, chiếc cúp bạc đã có mặt tại thành phố Munich trong sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ.

Rạng sáng 15/5 theo giờ Việt Nam, đã diễn ra loạt trận đấu vòng 36 giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đã sớm lên ngôi vô địch trước bốn vòng đấu. Mặc dù vậy, đội chủ sân Bernabeu vẫn hướng tới những chiến thắng trong các trận đấu còn lại của mình ở mùa giải năm nay.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, cho đến tận vòng 37 chức vô địch của giải đấu vẫn chưa có chủ. Chính vì vậy, trận đấu bù vòng 34 vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam giữa Tottenham vs Manchester City thu hút người hâm mộ khi có thể quyết định cuộc đua giành ngôi vương của mùa giải.

Ngày 14/5, cựu danh thủ Trần Minh Chiến được bổ nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển U16 Việt Nam, chuẩn bị cho hai nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới là tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U17 châu Á 2025.

Chỉ sau vỏn vẹn bốn tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội, ông Kiatisak quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau ba năm làm viêc tại V-League với lý do gia đình.