CLB Hoàng Anh Gia Lai giữ vững thành tích bất bại

Vòng 5 giải bóng đá vô địch quốc gia V.League tiếp tục diễn ra với 2 trận đấu, đáng chú ý là cuộc so tài giữa Hoàng Anh Gia Lai và Đông Á Thanh Hóa. Mặc dù phải đối đầu với đội bóng đang dẫn đầu BXH, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vẫn kéo dài chuỗi trận ấn tượng của mình.

Với quyết tâm giành chiến thắng để giành ngôi đầu bảng, HAGL chơi tấn công ngay từ đầu trận. Tuy nhiên trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Đông Á Thanh Hóa cùng sự xuất sắc của thủ môn Xuân Hoàng, các học trò của HLV Vũ Tiến Thành gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới đối thủ.

Sang hiệp 2, HAGL có sự thay đổi người và chỉ 2 phút sau đó, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Từ đường chọc khe của Marciel, tiền vệ Trần Bảo Toàn đã băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn đối phương. Trong khoảng thời gian còn lại, Đông Á Thanh Hóa tấn công tìm bàn gỡ, nhưng sự nôn nóng của các chân sút cùng sự phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà khiến mọi thứ rơi vào bế tắc.

Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng cho HAGL thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Lê Văn Thắng đã đóng vai người hùng khi giữ lại 1 điểm cho Đông Á Thanh Hóa trên sân Pleiku. Với kết quả này, thầy trò HLV Popov tiếp tục dẫn đầu BXH.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải chạy Long Biên Marathon 2024 vừa diễn ra sáng 27/10, thu hút sự tham gia của 15.000 vận động viên ở nhiều độ tuổi khác nhau. Với chủ đề Level up, giải chạy hướng đến mục tiêu giúp cho mỗi vận động viên tham gia vượt qua giới hạn của bản thân, sẵn sàng cho những thử thách mới.

Trần Quyết Chiến bước vào trận đấu chung kết giải Billiards Carom 3 băng Thế giới 2024 tổ chức ở Hà Lan. Đối thủ của tay cơ số 1 Việt Nam là Frederic Caudron, người có nhiều duyên nợ trong quá khứ.

Lionel Messi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội mà Inter Miami áp đảo về mọi mặt trước đối thủ trong trận play-off của giải đấu nước Mỹ. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina đã để lại dấu ấn đặc biệt với pha kiến tạo lập nên siêu phẩm.

Tại tứ kết giải quần vợt Vienna mở rộng 2024, đã có những bất ngờ lớn xảy ra khi các tay vợt tên tuổi lại thi đấu dưới phong độ.

Sáng 26/10, Trung tâm giáo dục và phát triển năng lực người khuyết tật Việt Nam tổ chức lễ xuất quân tham dự giải Para Golf tại Hàn Quốc, diễn ra từ ngày 2/11 đến 8/11.

Trận đấu sớm nhất vòng 8 Bundesliga là màn so tài giữa Mainz 05 và Muchen Gladbach.