CLB Milwaukee Bucks nối dài chuỗi trận bất bại

Tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA mùa 2023, Milwaukee Bucks là một trong những đội sở hữu phong độ sân nhà tốt nhất, đội bóng này đang có màn thể hiện ấn tượng khi chỉ gặp 1 thất bại duy nhất.

Tiếp đón một Houston Rockets đang đạt phong độ cao, Milwaukee Bucks đã gặp phải khá nhiều khó khăn.

Nhưng 2 ngôi sao sáng nhất của họ đã kịp thời lên tiếng, khi Damian Lillard ghi tới 39 điểm, còn Giannis Antetokounmpo cũng đóng góp 26 điểm.

Cầu thủ người Hy Lạp còn có thêm 17 rebounds, để qua đó vượt qua huyền thoại Kareem Abdul-Jabbar và trở thành cầu thủ có số lần rebound nhiều nhất trong màu áo Milwaukee Bucks.

Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA mùa 2023

Đội bóng bang Wisconson giành chiến thắng chung cuộc 128-119, và chuỗi trận thắng liên tiếp trên sân nhà của họ giờ đã được nối dài lên con số 13.

Một trận đấu đáng chú ý khác là cuộc so tài giữa San Antonio Spurs và New Orleans Pelicans.

CLB Milwaukee Bucks nối dài chuỗi trận bất bại

Wembanyama cùng đồng đội tấn công bế tắc, còn đối thủ của họ lại sở hữu dàn cầu thủ đồng đều có thể ghi điểm ở mọi vị trí.

New Orleans Pelicans bứt hẳn lên từ hiệp 3, và liên tục nới rộng cách biệt để giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 146-110.

Thất bại thứ 20 kể từ đầu mùa khiến San Antonio Spurs tiếp tục đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đêm 4/5 và rạng sáng 5/5, đã diễn ra những vòng đấu tiếp theo tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, CLB Barcelona đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chạy đua ngôi vô địch. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại thể hiện một phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.