CLB Quảng Nam giành chiến thắng trước Công an Hà Nội

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

Công an Hà Nội có chuyến làm khách gặp Quảng Nam. Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 65 khi Văn Thanh nhận thẻ vàng thứ 2 do lỗi phản ứng với trọng tài, phải rời sân. Lợi thế hơn người sau đó đã giúp Quảng Nam có bàn mở tỷ số sau pha lập công của Hoàng Vũ Samson ở phút 77.

Chỉ 10 phút sau đó, cũng chính tiền đạo này đã lập cú đúp để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm. Trong khi Công an Hà Nội vẫn giữ nguyên 28 điểm và tụt xuống vị trí thứ 4.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB Real Madrid đã đến London để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League năm nay. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ đối đầu với Borussia Dortmund 2h00 rạng sáng ngày chủ nhật 2/6 tại Sân vận động Wembley.

HLV Didier Deschamps và đội tuyển Pháp đã tập luyện buổi đầu tiên tại Paris để bắt đầu cho chiến dịch tại Euro 2024. Tuyển Pháp sẽ có hai trận giao hữu nhằm đánh giá thực lực cũng như những vị trí chủ chốt trong đội hình.

Tiếp đón Quảng Nam trên sân vận động Quy Nhơn, Bình Định đã trải qua phần lớn thời gian thi đấu bế tắc trước khi bất ngờ bùng nổ trong những phút cuối trận.

Làm khách tại sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, mặc dù có thế trận tốt hơn trong hiệp 1 nhưng CLB Công an Hà Nội lại không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Trong ngày thi đấu tại vòng 22 trên SVĐ Hàng Đẫy, người hâm mộ đã chứng kiến một kịch bản ít ai ngờ tới trong cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và Hải Phòng.

Bảng B, với sự góp mặt của Italia - hai lần vô địch Euro, Tây Ban Nha - ba lần vô địch Euro, Croatia - cựu Á quân World Cup cùng với ẩn số Albania, xứng đáng được coi là bảng tử thần tại vòng chung kết Euro 2024.