CLB Thanh Hóa vô địch Cúp Quốc gia 2024

CLB Thanh Hóa bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia sau khi thắng Hà Nội FC 9-8 trong loạt sút luân lưu tối 7/7.

Sau thời gian nhập cuộc có phần thận trọng, Hà Nội FC đã tràn quân lên tấn công và đẩy lùi Thanh Hóa về sân nhà. Tuy cầm bóng và tấn công nhiều hơn nhưng Hà Nội FC lại không thể tiếp cận được khung thành đội chủ nhà. Phía bên kia, Thanh Hóa vẫn triển khai tốt lối đá phòng ngự chặt chẽ khiến Văn Quyết cùng các đồng đội không thể có được cơ hội ghi bàn.

Sau 90 phút thi đấu không có bàn thắng, hai đội bước vào loạt đá luân lưu phân định thắng thua. Trên chấm đá phạt, thủ môn Văn Hoàng chỉ cản phá thành công cú sút của Đình Tùng. Trong khi đó ngoại binh Tagueu, Văn Quyết không thực hiện thành công lượt sút bên phía Hà Nội FC. Với kết quả luân lưu 9-8, Thanh Hóa giành chiến thắng chung cuộc và bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển U19 futsal Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu thứ hai với đội tuyển U19 futsal Nga. Bị dẫn trước 2 bàn, song U19 Việt Nam vẫn giữ được tinh thần, rút ngắn tỷ số còn 2-2 ở những phút thi đấu của hiệp 2.

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân dịp FIFA Days tháng 10/2024 để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Ấn Độ.

Kết quả kiểm tra doping của Paul Pogba đã cho ra kết quả dương tính với DHEA - một chất cấm làm tăng nồng độ testosterone dành cho nam, trong trận đấu giữa Juventus và Udinese tại Serie A mùa giải trước.

Vào lúc 21h tối 5/10, Manchester City sẽ tiếp đón Fulham trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Tiến Linh ghi bàn giúp Bình Dương giành chiến thắng đậm 3-0 trước CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2024/2025.

Hải Phòng đã tiếp đón Thể Công Viettel trên sân nhà ở vòng 4 V-League. Tại trận đấu này, Hải Phòng đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp và rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm sau 4 trận.