CLB Thể Công Viettel chính thức có thầy mới

Chiến lược gia Nguyễn Đức Thắng - Cựu HLV CLB Bình Định sẽ chính thức dẫn dắt CLB thể Công Viettel thay thế HLV Thomas Dooley kể từ vòng 9 V-League 2023/24.

Sau khi chia tay HLV Thạch Bảo Khanh và đưa Giám đốc kỹ thuật Thomas Dooley lên làm HLV tạm quyền, CLB Thể Công Viettel đã chiêu mộ HLV Nguyễn Đức Thắng ngồi vào "ghế nóng", sẵn sàng hành trình chinh phục mục tiêu lọt top 3 cuối mùa V-League 2023/24.

Cựu tuyển thủ quốc gia 47 tuổi này đã chính thức ký hợp đồng và có buổi làm việc đầu tiên với đội bóng áo lính hôm 8/1. Trên cương vị mới, HLV Đức Thắng có mục tiêu xốc lại tinh thần của toàn đội, cải thiện phong độ và sớm đưa đội bóng trở lại top 3 bảng xếp hạng V-League.

Thể Công Viettel chính thức bổ nhiệm HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: CLB

Phát biểu sau khi ngồi vào chiếc "ghế nóng" của Thể Công Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Tôi đã có 20 năm quân ngũ, hơn 10 năm thi đấu tại giải Vô địch Quốc gia nhưng cảm xúc của cầu thủ so với cảm xúc của một người mang cương vị HLV trưởng rất đặc biệt. 13 năm trước, tôi ở đây nhưng là để đào tạo đội trẻ. Lần này, trọng trách cao hơn và tôi sẽ có cơ hội để đóng góp cho CLB Thể Công Viettel thăng hoa trở lại. Đó cũng là niềm tự hào lớn với tôi".

Ông Thắng cũng cho biết sẽ nỗ lực xây dựng một triết lý bóng đá, bản sắc cùng lối chơi kiểm soát bóng, phối hợp đồng đội, tấn công đẹp mắt, sẵn sàng cống hiến màn trình diễn thăng hoa, mãn nhãn người xem.

Được biết, với việc bổ nhiệm HLV Đức Thắng ngồi vào ghế HLV trưởng, chiến lược gia người Mỹ Thomas Dooley sẽ trở lại vị trí Giám đốc kỹ thuật CLB Thể Công Viettel.

HLV Đức Thắng gặp riêng Hoàng Đức và Đức Chiến. Ảnh: CLB

Trong quá khứ, HLV Nguyễn Đức Thắng tham gia công tác đào tạo trẻ tại Thể Công Viettel trước khi ghi dấu ấn với việc giúp CLB Sài Gòn vô địch giải hạng nhất mùa 2015 để lên chơi V-League.

Chuyển sang dẫn dắt CLB Thanh Hóa, chiến lược gia sinh năm 1976 tiếp tục gây ấn tượng với cú đúp á quân tại V-League mùa 2018 và Cúp quốc gia mùa 2018.

Năng lực cầm quân của vị HLV gốc Hà Nội được khẳng định tại CLB Bình Định khi một lần nữa vô địch giải hạng nhất mùa 2020 để đưa đội bóng đất võ thăng hạng V-League.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Đức Thắng, CLB Bình Định về thứ ba ở V-League mùa 2022, về nhì ở Cúp quốc gia mùa 2022 và về ba ở Cúp quốc gia mùa 2023.

Người hâm mộ chờ đợi màn tái hợp giữa HLV Đức Thắng và Thể Công Viettel tại V-League 2023/24, nhất là khi một cựu cầu thủ là HLV Thạch Bảo Khanh đã chia tay đội bóng áo lính vì thành tích đi xuống.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải VĐQG Italia, sau khi Inter Milan đăng quang ngôi vô địch, sự quan tâm giành cho cuộc đua đến ngôi vị á quân đang được tăng lên. Tại vòng đấu thứ 34, đội bóng đang xếp thứ 2 là AC Milan có màn đối đầu đội đang xếp thứ 3 là Juventus.

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.

Đang bám đuổi RB Leipzig trên BXH để có thể lọt vào top 4, Dortmund đã mở tỷ số trước nhờ công của Jadon Sancho. Song, với bàn thắng của Baumgartner, RB Leipzig vẫn vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Bayern Munich đã sớm bị Leverkusen soán ngôi vô địch ở Bundesliga, nên trong trận đấu với Eintracht Frankfurt tại vòng 31, về cơ bản không còn mang nhiều ý nghĩa với Hùm xám. Họ chẳng có lý do gì để phải cố gắng thắng bằng mọi giá, nhất là trong bối cảnh phía trước thầy trò HLV Thomas Tuchel là trận đại chiến quan trọng với Real Madrid ở bán kết Champions League.

Marta, danh thủ bóng đá nữ Brazil với 22 năm khoác áo đội tuyển này, mới thông báo World Cup 2023 là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của cô. Marta sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong năm nay.

Rạng sáng nay (27/4), Real Madrid đã có chuyến làm khách trước Sociedad ở trận đấu sớm nhất vòng 33 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang tiến rất gần đến chức vô địch La Liga và không muốn phải chờ đợi lâu hơn để đăng quang. Chính vì thế, mục tiêu của họ là đánh bại Real Sociedad để sớm chạm tay vào chiếc cúp vàng.