CLB TP. HCM I mất ngôi đầu bảng

Tính đến hết vòng 10 Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia 2023, cuộc đua vô địch chỉ còn sự cạnh tranh giữa Hà Nội I, Than Khoáng Sản Việt Nam và TP.HCM I. Việc phải chia điểm ở lượt trận vừa qua khiến Than Khoáng Sản Việt Nam đánh mất lợi thế lớn khi bị Hà Nội I và TP.HCM I san bằng điểm số với cùng 25 điểm. Do đó, cuộc đối đầu giữa TP.HCM I và Than Khoáng Sản Việt Nam ở vòng 11 có thể được coi là trận chung kết sớm.

Cùng có được 25 điểm trên bảng xếp hạng, TP.HCM I và Than Khoáng Sản Việt Nam lựa chọn cách tiếp cận trận đấu an toàn. Quãng thời gian đầu tiên của hiệp một diễn ra với tốc độ khá chậm. Các cầu thủ chơi linh hoạt, phối hợp ăn ý, tuy nhiên, không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo ra.

Sang hiệp hai, Than Khoáng Sản Việt Nam nỗ lực đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 55, Thuý Hằng tung cú sút xa đẹp mắt đánh bại Kim Thanh mở tỷ số trận đấu. Không chấp nhận thất bại, TP.HCM I vùng lên nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước Than Khoáng Sản Việt Nam. Phút 78, Bích Thuỳ tự tin đột phá và bị Phạm Thị Nhâm phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Thuỳ Trang dứt điểm thành công gỡ hoà 1-1 cho TP.HCM I. Những phút còn lại, hai đội không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận chia điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận đấu giữa Pháp và Ba Lan thuộc lượt đấu cuối tại bảng D Euro 2024 sẽ diễn ra vào 23h ngày 25/6. Trước đối thủ Ba Lan đã hết mục tiêu thi đấu, Les Bleus được đánh giá cao sẽ có chiến thắng tiếp theo để tiến vào vòng loại trực tiếp với tư cách đội đứng đầu bảng.

Bàn thắng quý như vàng ở những giây cuối cùng của Kevin Csoboth giúp Hungary nuôi hi vọng góp mặt tại knock-out VCK Euro 2024. Giờ người hâm mộ bóng đá nước này sẽ ngồi chờ những bảng đấu còn lại để biết số phận của mình.

Sự thay đổi người tài tình của HLV Julian Nagelsmann trong hiệp 2 giúp Đức giữ lại một điểm trên sân nhà. Kết quả này giúp Die Mannschaft kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Dù gần như sẽ có vé đi tiếp nhưng điều mà đội tuyển Anh cần làm lúc này có lẽ là một chiến thắng trước Slovenia nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ trong trận đấu lúc 02h00 ngày 26/06.

Đội tuyển Đan Mạch và Serbia sẽ cạnh tranh một tấm vé trực tiếp góp mặt tại vòng knock-out trong khuôn khổ bảng C của VCK Euro 2024 vào lúc 02h00 ngày 26/06.

Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha là 3 đội bóng đã giành quyền góp mặt tại vòng knock-out. Ngoại trừ Ba Lan đã bị loại thì cơ hội để tiếp tục hành trình tại vòng chung kết Euro 2024 vẫn được chia đều cho các đội bóng còn lại.