Cơ hội thắng Miss International Queen lần thứ 2 của Việt Nam

Nguyễn Tường San đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau những màn thể hiện ấn tượng, đặc biệt là vòng thi bán kết bùng nổ tại đấu trường Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Thậm chí khán giả cả trong nước lẫn quốc tế còn kỳ vọng rằng cô gái 19 tuổi hoàn toàn có thể là Hương Giang thứ hai của Việt Nam, chiến thắng Miss International Queen năm nay.

Đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 được tổ chức tại Thái Lan đang là tâm điểm chú ý của những fan hâm mộ sắc đẹp.

Tại bán kết Miss International Queen 2024, ngay từ màn catwalk đầu tiên, Tường San đã thể hiện sự tự tin của mình, trình diễn trang phục bikini nóng bỏng. Trên sân khấu, người đẹp tạo ấn tượng khi trình diễn tự tin, biểu cảm đa dạng. Cô catwalk chắc nhịp và đầy năng lượng. Tường San thuộc nhóm thí sinh có hình thể đẹp, gợi cảm với chiều cao 1m79 với số đo ba vòng cân đối.

Ở phần thi trang phục dạ hội, Tường San diện mẫu váy lấy cảm hứng từ chim lạc trên hoa văn trống đồng Đông Sơn do Nhà thiết kế Đỗ Long thiết kế. Trang phục nổi bật với đá quý, đính kết công phu, xuyên thấu và ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong của người đẹp. Tường San lựa chọn son đỏ, búi tóc cao theo phong cách sang trọng. Người đẹp Khánh Hòa tỏa sáng trên sân khấu, tự tin tương tác với máy quay, pose dáng khoe sắc vóc.

Tường San đã thể hiện sự tự tin của mình, trình diễn trang phục bikini nóng bỏng. Ảnh: Báo Giao thông.

Ngay lập tức, các phần trình diễn của Tường San tại bán kết đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội, với các bình luận khen ngợi về sắc vóc và phong thái tự tin.

Sau màn trình diễn trang phục dạ hội, đại diện Việt Nam và dàn thí sinh bước vào phần thi thuyết trình. Tường San có màn thể hiện tự tin khi thuyết trình bằng hai thứ tiếng: tiếng Anh và tiếng Thái, khiến cho khán giả xem trực tiếp khá bất ngờ.

Cuối bán kết, Tường San được công bố thắng hai giải phụ: Thí sinh có làn da đẹp nhất, Thí sinh trình diễn bán kết tốt nhất. Thành tích này giúp cô vào thẳng top 12 chung cuộc trước chung kết.

Sau phần thi ấn tượng tại bán kết Miss International Queen 2024, Tường San vụt sáng trở thành ngôi sao tại các chuyên trang đánh giá sắc đẹp uy tín. Sash Factor còn dự đoán đại diện Việt Nam sẽ đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi, khẳng định Tường San đang có phong độ rất tốt tại đấu trường nhan sắc này.

Tường San diện mẫu váy lấy cảm hứng từ chim lạc trên hoa văn trống đồng Đông Sơn do Nhà thiết kế Đỗ Long thiết kế. Ảnh: Báo Giao thông.

Ngay khi từ khi nhập cuộc Miss International Queen năm nay, Tường San là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Hơn một tuần qua, cô thể hiện phong độ ổn định, trải qua các hoạt động gồm nhận sách, chụp ảnh, giao lưu truyền thông, trình diễn trang phục dân tộc. 

Đặc biệt, phần thi "Trang phục dân tộc" của người đẹp Khánh Hòa bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi từ sao Việt và công chúng.

Tường San gây ấn tượng khi có màn biến hình từ một cậu bé nông thôn giản dị, đến thiếu nữ xinh đẹp. Dù diện tích sân khấu hẹp kết hợp với động tác xoay vòng khá khó khăn nhưng cô nàng vẫn bình tĩnh hoàn thành phần thi một cách xuất sắc, mất chỉ khoảng ba giây cho màn biến hình khiến ai xem cũng phải trầm trồ.

Tường San được công bố thắng hai giải phụ: Thí sinh có làn da đẹp nhất, Thí sinh trình diễn bán kết tốt nhất. Ảnh: Báo Giao thông.

Không những thế, Tường San cũng nhận được nhiều lời khen với thần thái tự tin rạng rỡ, yêu kiều. Thiết kế đầy mềm mại, nữ tính nhưng không kém phần ấn tượng có tên "Mục Đồng Mơ Trưa" của Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công cũng giúp người đẹp chuyển giới tỏa sáng và tạo được dấu ấn đậm nét.

Bên cạnh đó, người đẹp Khánh Hòa còn đoạt giải Ba "Người đẹp Tài năng" với phần hát tiếng Thái kết hợp vũ đạo.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà Tường San còn cho thấy sự chủ động, hoạt bát của mình trong những phần thi thuyết trình hay trả lời báo chí.

Trong một cuộc phỏng vấn với Đài truyền hình CH3 Thái Lan, đại diện Việt Nam xuất hiện duyên dáng trong tà áo dài hồng, hô tên đất nước, khoe vẻ đẹp trong trẻo với tóc thả dài và trang điểm nhẹ. Tường San khéo léo giới thiệu bản thân, chia sẻ quan điểm và câu chuyện riêng, đồng thời quảng bá nét đẹp quê hương đến khán giả quốc tế.

Cô nhận nhiều lời khen từ hai MC vì khả năng nói tiếng Thái lưu loát và được khuyến khích thể hiện lại ca khúc Ok nakha - phần trình diễn giúp cô giành giải Ba tại phần thi "Người đẹp Tài năng".

Với những thành tích đạt được, có thể thấy Tường San đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào những vòng thi quan trọng cuối cùng. Cô được Hoa hậu Hương Giang - Miss International Queen 2018 trực tiếp chỉ dẫn, tập luyện catwalk cho các phần trình diễn quan trọng tại bán kết và chung kết cuộc thi. Mỹ nhân chuyển giới 19 tuổi cũng từng chia sẻ cô rất quyết tâm giành vương miện Miss International Queen năm nay.

Tường San vừa có cuộc cạnh tranh với Á hậu An Nhi. Ảnh: Hoa Học Trò.

Nguyễn Tường San sinh năm 2005, gây ấn tượng khi giành được danh hiệu Á hậu 1 tại Miss International Queen Vietnam 2023. Dù còn khá trẻ tuổi nhưng cô đã sớm chứng minh thực lực khi không ngừng nâng cấp bản thân về kỹ năng, tư duy và ngoại hình.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, Tường San vừa có cuộc cạnh tranh với Á hậu An Nhi, để trở thành người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024.

Tại tập thi tuyển chọn, Tường San, An Nhi lần lượt trải thi trang phục dân tộc, áo tắm, đầm dạ hội. Kết thúc trình diễn, hai thí sinh bước vào vòng hùng biện.

Ban đầu, Tường San có phần "hụt hơi" hơn so với An Nhi về mặt trình diễn. Tuy nhiên, cô nàng lấy lại phong độ rõ rệt trong phần phản biện khi nói về chủ đề "Hoa hậu có bắt buộc thực hiện dự án cộng đồng hay không?". Nhờ khả năng ứng xử tốt và ngoại hình nổi bật, mỹ nhân quê Khánh Hòa giành chiến thắng tấm vé tiến thẳng đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau khi kết quả được công bố, nhiều người cho rằng Ban Tổ chức cuộc thi ưu ái lựa chọn vì Tường San là "gà nhà" của Hương Giang. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, người đẹp Khánh Hòa đã chứng minh bản thân xứng đáng tham dự Miss International Queen năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc bằng trí tuệ nhân tạo AI mới nhất - MV mang tên "Mắt bão" hướng tới cộng đồng, đặc biệt là đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam – một cuộc thi được tổ chức ngay trong lúc các tỉnh thành phía Bắc vừa bị bão lũ gây thiệt hại nghiêm trọng. Ngay trước đó, Hoa hậu này cũng nhận được rất nhiều thị phi về hành vi, cách ứng xử.

Sau 10 năm kể từ khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên tiếp tục đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về hoạt động cứu trợ của nghệ sĩ trong thời gian gần đây, nhưng cả showbiz Việt vẫn đang hướng về miền Bắc.

Màn khẩu chiến qua lại giữa Xuân Lan và Anh Thư về chuyện từ thiện đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Chia sẻ với người dân miền Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề sau bão Yagi, một số chương trình giải trí, nghệ thuật và các dự án cá nhân của nghệ sĩ Việt thông báo tạm hoãn tổ chức và chuyển sang phát sóng vào thời gian phù hợp.