Cổ phiếu Mobifone Service lập đỉnh lịch sử

Hôm nay (6/6), cổ phiếu MFS của CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Mobifone gây ấn tượng hơn khi tăng kịch trần 15%, lên mức giá 36.500 đồng/cp.

Mức giá 36.500 đồng/cp kết phiên ngày hôm nay 6/6 là mức lịch sử của cổ phiếu này kể từ khi giao dịch trên sàn UPCoM đến nay.

Tuy nhiên, thanh khoản của cổ phiếu không ở mức quá cao, chỉ vài chục đến vài trăm nghìn đơn vị mỗi phiên.

Cổ phiếu Mobifone Service lập đỉnh lịch sử.

Về tình hình kinh doanh, hàng năm Mobifone Service vẫn đều đặn đem về hàng trăm tỷ đồng doanh thu và hàng chục tỷ đồng lợi nhuận. Tuy nhiên, trong 3 năm gần đây, kết quả có phần giảm sút.

Như trong năm 2023, Mobifone Service đạt doanh thu 307 tỷ đồng, 20 tỷ đồng lãi sau thuế, lần lượt giảm 26% và 10% so với năm trước đó.

Mobifone Service tiền thân là CTCP Dịch vụ kỹ thuật và Hạ tầng mạng thông tin di động (MOBITECHS).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước Đại hội cổ đông bất thường năm 2024, An Phát Holdings (mã chứng khoán: APH) chứng kiến nhiều biến động lớn.

Ngày thẻ Việt Nam 2024 góp phần hiện thực hoá các mục tiêu Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025 và Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ.

Tổng cục Thuế đã phát động phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành vượt mức dự toán thu ngân sách nhà nước được giao, đẩy mạnh thanh tra, kiểm tra thuế để tránh thất thu ngân sách.

Sau bốn năm thực thi Hiệp định EVFTA, các mặt hàng chủ lực của Việt Nam như dệt may, da giày, nông sản… được mở rộng thị trường xuất khẩu, đồng thời tạo cơ hội để doanh nghiệp trong nước tiếp cận với các thiết bị, công nghệ, kỹ thuật cao của EU.

Chiều tối ngày 26/9, theo giờ Việt Nam, Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới WIPO đã công bố Báo cáo Chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu năm 2024 tại Geneva (Thuỵ Sĩ).

Thị trường chứng khoán phiên 26/09 duy trì sắc xanh trong toàn bộ phiên giao dịch. VN-Index xuất hiện hai nhịp kéo mạnh mẽ, đưa chỉ số không những vượt ngưỡng 1.290 mà còn thử thách mốc kháng cự cao hơn là 1.295 và có lúc tiến gần đến 1.300.