Cơ sở bảo dưỡng được kiểm định ô tô

Từ ngày 8/6, các cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ôtô có thể xin cấp phép thực hiện dịch vụ kiểm định xe cơ giới, theo Nghị định 30/2023, nếu đáp ứng đủ điều kiện như mặt bằng, trang thiết bị, nhân lực theo quy định hiện hành.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Có những người đã tiên phong trong việc biến những thứ tưởng như bỏ đi thành đồ hữu ích, đồng thời đem lại niềm vui, trải nghiệm mới cho cộng đồng, đặc biệt là cho những người khó khăn.

Mặc dù quy định trọng tải được phép lưu thông trên tỉnh lộ 422 chỉ là 10 tấn, nhưng nhiều năm qua, không biết bao nhiêu lượt xe quá khổ, quá tải đi lại trên tuyến đường này.

Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện yêu cầu các bộ, ngành liên quan, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố, khẩn trương hoàn thiện, ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc và báo cáo kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đã được đầu tư đạt quy mô cao tốc hoàn chỉnh.

Từ đầu tháng 3, sàn thương mại điện tử Shopee nâng thời gian trả hàng miễn phí cho người mua lên 15 ngày thay vì 3-7 ngày như trước đó, đồng thời giữ tiền nhà bán hàng lâu hơn.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa yêu cầu Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng các bộ, ngành sớm trình các nghị định và thông tư hướng dẫn thi hành Luật Đất đai 2024.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội ngày có lúc có mưa rào và dông; đêm có mưa vài nơi; nhiệt độ từ 22-28 độ.