Có tất cả, nhưng thiếu... Tiếng Anh | Hà Nội tin mỗi chiều

Tiếng Anh là một ngôn ngữ cần thiết để công việc chúng ta thêm phần thuận lợi, tiến xa hơn. Tuy nhiên, việc trau dồi chuyên môn và không ngừng cải thiện kỹ năng mới là thứ mà chúng ta cần chú trọng, vì tiếng Anh cũng chỉ là công cụ cho cuộc sống thuận tiện hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sân bay Hòa Lạc, Gia Lâm sẽ hoạt động cả quân sự và dân dụng; Quy hoạch Thủ đô - văn hóa là nền tảng và động lực phát triển; Hà Nội thành lập 6 tổ công tác “đặc biệt” rà soát phòng cháy chữa cháy… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội sẽ kiểm tra PCCC của 100% nhà trọ trước 15/6 ; Hiệu quả đến từ 5 tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội đã và đang khẩn trương khắc phục hậu quả, huy động lực lượng chăm sóc tốt nhất cho các nạn nhân vụ cháy tại Trung Kính; Yêu cầu điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy; Những ‘người hùng’ bất chấp khói độc và nhiệt độ cao để cứu người trong vụ cháy... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội triển khai thí điểm hệ thống giao thông thông minh; Dạy kèm miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ôn thi; Hà Nội hình thành các sản phẩm du lịch đặc trưng thu hút khách… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đình chỉ hoạt động, xử phạt cơ sở chữa bách bệnh bằng nước tại huyện Thanh Oai, Hà Nội; Công an TP Hà Nội cảnh báo nguy cơ lộ lọt thông tin cá nhân khi nhờ "cò" làm hộ chiếu nhanh; Đề xuất thanh toán không dùng tiền mặt khi mua bán vàng… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Mô hình cổng trường an toàn phát huy hiệu quả tích cực; Hà Nội hỗ trợ nông dân mua thiết bị bay không người lái phun thuốc trừ sâu; Ngăn chặn hiểm họa mang tên 'thuốc lá điện tử'... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.