Colombia xuất khẩu 52.000 tấn hoa cho ngày Lễ tình nhân Valentine

Tại Colombia, những người nông dân trồng hoa đang làm việc không ngừng nghỉ trước Ngày lễ tình nhân 14/2 để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu sang Mỹ. Đối với họ, lễ Valentine là một trong một trong những dịp bận rộn và quan trọng nhất trong năm.

Các nhân viên của công ty trồng hoa Plazoleta Flowers, phía tây bắc Bogota, đang làm việc chăm chỉ để hái và đóng gói hoa huệ, hoa cẩm chướng và hoa cẩm tú cầu để chuẩn bị cho Lễ tình nhân 14/2.

Ông Pablo Bazzani, Tổng giám đốc Công ty trồng hoa Plazoleta Flowers chia sẻ, ngày càng có nhiều người coi hoa là một món quà hoàn hảo trong Ngày lễ tình nhân và ngành trồng hoa của chúng tôi, cũng như các nhân viên của chúng tôi, tất nhiên, đang cố gắng hết sức để phục vụ ngày lễ này theo cách tốt nhất.

Ngày lễ tình nhân là một trong những ngày lễ lớn nhất đối với nông dân trồng hoa ở Colombia. Để đáp ứng nhu cầu, các công ty bắt đầu sản xuất hoa từ sáu tháng trước ngày này.

Colombia xuất khẩu 52.000 tấn hoa cho ngày lễ tình nhân

Ông Pablo Bazzani, Tổng giám đốc Công ty trồng hoa Plazoleta Flowers, Colombia chia sẻ, với nhiều hình dáng, màu sắc, hương thơm khác nhau của các loài hoa, chúng ta có thể thể hiện sự đa dạng của cảm xúc và những cảm xúc mạnh mẽ như sự hòa giải, tình yêu, sự tha thứ; rất nhiều cảm xúc.

Theo Hiệp hội các nhà xuất khẩu hoa Colombia, từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2023, Colombia đã xuất khẩu 52.000 tấn hoa cắt cành cho lễ kỷ niệm này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giai đoạn thứ hai của cuộc tổng tuyển cử tại Ấn Độ đã kết thúc, với tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu thấp hơn dự kiến.

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov tuyên bố Nga sẽ tìm cách khắc phục các biện pháp trừng phạt mà Liên minh châu Âu (EU) dự định áp đặt đối với hoạt động sản xuất khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) của nước này, đồng thời nhấn mạnh bất kỳ biện pháp trừng phạt nào EU đưa ra cũng sẽ phản tác dụng đối với ngành công nghiệp châu Âu.

Sáng 27/4, lực lượng Houthi ở Yemen ra tuyên bố thừa nhận đã bắn tên lửa vào một tàu chở dầu của Anh trên Biển Đỏ và một thiết bị bay không người lái của Mỹ ở miền Bắc Yemen.

Người dân Nhật Bản tại tỉnh Fukushima và Tokyo mới đây đã xuống đường biểu tình để phản đối quy trình xả nước thải hạt nhân đã qua xử lý của nhà máy điện hạt nhân Fukushima số 1 ra biển.

Nhằm gây áp lực lên các nhà trung gian quốc tế, giới chức Israel đã cảnh báo về cơ hội đàm phán cuối cùng để tiến tới thỏa thuận ngừng bắn và trao đổi con tin với lực lượng Hamas, trước khi mở cuộc tấn công quy mô lớn vào thành phố Rafah ở cực Nam Dải Gaza.

Một cầu trượt khẩn cấp đã rơi khỏi chiếc máy bay của hãng hàng không Delta Airlines đang chở 183 người ngay sau khi máy bay vừa cất cánh từ New York, Mỹ, vào ngày 26/4, theo giờ địa phương. Sự cố khiến phi hành đoàn nhanh chóng kích hoạt tình trạng khẩn cấp và quay trở lại Sân bay quốc tế John F. Kennedy.